Lịch phát sóng bóng đá ngày 14.1, rạng sáng 15.1

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/01/2018 04:30 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 23 Premier League, Arsenal chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bournemouth. Đây được xem là cơ hội tốt để họ “bỏ túi” 3 điểm nhằm tiếp tục bám đuổi các đối thủ xếp trên.

Trận cầu tâm điểm vòng 23 là cuộc thư hùng trên sân Anfield giữa Liverpool với Man City. Xét về tương quan lực lượng cũng như phong độ hiện tại, “The Citizens” được đánh giá cao hơn. Tuy vậy, đội bóng vùng Merseyside có lợi thế sân nhà. Vì vậy, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để đòi lại “món nợ” thua 0-5 ở lượt đi.

img

Liverpool - Man City là trận đấu đáng chú ý nhất đêm nay.

Ở vòng 19 La Liga, Barcelona làm khách tại sân Anoeta của Real Sociedad. Với thực lực của mình, gã khổng lồ xứ Catalan đủ khả năng giành chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng.

Trong khuôn khổ vòng 18 Bundesliga, Borussia Dortmund tiếp đón Wolfsburg trên sân Signa Iduna Park. Nếu thi đấu đúng phong độ, sẽ không có gì bất ngờ nếu đội bóng vùng Ruhr giành chiến thắng.

Tại vòng 20 Ligue 1, “vật cản” của Paris Saint-Germain là Nantes, đối thủ đang xếp thứ 5. Tuy khoảng cách giữa đôi bên trên BXH chỉ là 4 bậc nhưng sức mạnh của PSG hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem