Lập hat-trick "hủy diệt" U22 Brunei, Hà Đức Chinh nói gì về sự hồi sinh?

Song Minh Thứ hai, ngày 25/11/2019 17:26 PM (GMT+7)
Trong trận ra quân SEA Games 30, chân sút Hà Đức Chinh đã được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin ở vị trí mũi nhọn trên hàng công. Không phụ lòng thầy Park, Đức Chinh đã lập hat-trick trong chiến thắng thuyết phục 6-0 của U22 Việt Nam.
Bình luận 0

Hà Đức Chinh phát biểu sau trận đấu:

Sau trận đấu chiều nay, Hà Đức Chinh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và nhận được 50 triệu đồng tiền thưởng từ nhà tài trợ của Ban tổ chức giải.

Ngồi cạnh HLV Park Hang-seo trong phòng hợp báo, Đức Chinh nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn phần thưởng này. Điều đó sẽ giúp cá nhân tôi và toàn đội Việt Nam thêm nỗ lực để chơi tốt hơn trong chặng đường còn dài của SEA Games.

Hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã góp công vào chiến thắng của toàn đội. Quan trọng hơn cả, U22 Việt Nam đã cho thấy sự tập trung và tất cả cùng nỗ lực, đoàn kết để giành được 3 điểm đầu tiên".

img

Hà Đức Chinh cho hay, muốn đạt phong độ cao nhất chỉ có cách không ngừng nỗ lực tập luyện. Ảnh: Đàm Duy.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về 'bí quyết" khiến Đức Chinh hồi sinh sau quãng thời gian sa sút phong độ? Tiền đạo U22 Việt Nam trả lời:

"Tôi chỉ biết tập luyện chăm chỉ hàng ngày và may mắn nhận được niềm tin của HLV Park Hang-seo ở trận hôm nay.

Những trận đấu tới, dù đá chính hay dự bị thì tôi vẫn sẽ nỗ lực tập luyện và sẵn sàng chờ cơ hội của mình".

Theo lịch thi đấu, sau trận thắng U22 Brunei chiều nay, chiều 28/11 tới, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào trên sân Binan Football.

Với phong độ ấn tượng, nhiều khả năng Đức Chinh vẫn được đá chính!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem