KNVB và FIFA ra quyết định bất ngờ, Đoàn Văn Hậu nhận liền 2 tin vui

Tú Phạm Thứ tư, ngày 08/04/2020 19:10 PM (GMT+7)
LĐBĐ Hà Lan (KNVB) vừa ra thông báo ấn định thời gian giải VĐQG nước này trở lại thi đấu.
Bình luận 0

Theo KNVB, sau cuộc họp với 18 đội bóng thành viên, họ đã đi đến quyết định thời gian thi đấu trở lại của giải VĐQG Hà Lan. Cụ thể, vào ngày 19/6, các trận đấu ở vòng 26 Eredivisie sẽ diễn ra sau một thời gian dài tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Eredivisie là giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu ấn định thời gian thi đấu trở lại.

img

Văn Hậu sắp trở lại luyện tập bình thường.

Theo KNVB, trong 2 tuần tới, những người đứng đầu bóng đá Hà Lan và 18 đội bóng thành viên sẽ chốt ngày và giờ thi đấu cụ thể của từng cặp đấu. Tuy nhiên, KNVB cho biết Eredivisie chỉ có thể trở lại thi đấu nếu Chính phủ Hà Lan cho phép khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn.

Ngoài quyết định nói trên, KNVB còn chốt lịch luyện tập trở lại của các CLB. Cụ thể, các đội bóng sẽ trở lại luyện tập theo từng nhóm nhỏ vào ngày 15/5. Hai tuần sau đó (29/5), các đội được phép trở lại luyện tập bình thường.

Đây là tin vui với NHM, các đội bóng Hà Lan cũng như các cầu thủ trong đó có Đoàn Văn Hậu. Như vậy, sau một thời gian dài phải cách ly, hậu vệ tuyển Việt Nam sắp được trở lại luyện tập bình thường và có thể thi đấu cho CLB Heerenveen.

Ngoài thông tin trên, Văn Hậu nhận thêm 1 tin vui nữa trong ngày hôm nay. Theo đó, FIFA đã cho phép các CLB gia hạn đến hết mùa 2019/20 với những cầu thủ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2020.

Như vậy, nhiều khả năng Heerenveen sẽ gia hạn với hậu vệ người Thái Bình. Hợp đồng của Văn Hậu với đội bóng Hà Lan hết hạn vào tháng 6/2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem