Không thắng nổi U23 Thái Lan, HLV U23 Iraq cay đắng nói về VAR

Long Nguyên Thứ tư, ngày 15/01/2020 07:40 AM (GMT+7)
HLV Abdul Ghani Shahad đã tỏ ra rất tiếc nuối khi ĐT U23 Iraq chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước chủ nhà U23 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng A và bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020.
Bình luận 0

Trong trận đấu diễn ra tối 14/1, U23 Iraq bị dẫn trước khi U23 Thái Lan có bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền. Sau đó, U23 Iraq đã tìm được bàn gỡ hòa và chơi đầy nỗ lực, nhưng không thể giành chiến thắng.

Với kết quả hòa 1-1, U23 Iraq đã bị loại do kém U23 Thái Lan 1 điểm, kém U23 Australia 2 điểm. Phát biểu sau trận đấu, HLV Abdul Ghani Shahad cho biết: “Ở trận đấu này, chúng tôi có rất nhiều cơ hội để ghi bàn trong 10 phút đầu tiên, nhưng không thể làm được.

img

U23 Iraq đã không thể thắng U23 Thái Lan

Chúng tôi phải dành lời khen ngợi cho U23 Thái Lan, họ là đội bóng tốt. Nhưng, các cầu thủ của chúng tôi cũng thi đấu cố gắng, họ sẽ tiếp tục tiến bộ để làm nòng cốt của đội tuyển quốc gia trong tương lai”.

Mặc dù dồn ép U23 Thái Lan nghẹt thở trong khoảng thời gian cuối trận nhưng U23 Iraq không thể ghi bàn, HLV Abdul Ghani Shahad thừa nhận: “Chúng tôi gặp nhiều áp lực, đặc biệt là từ phía người hâm mộ của đội chủ nhà. Ngoài ra, các cầu thủ của tôi là những người dưới 23 tuổi, điều này sẽ giúp họ tích lũy thêm kinh nghiệm quý báu để phát triển bản thân trong thời gian tới”.

Nhấn mạnh về tình huống VAR dẫn đến U23 Thái Lan ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m, HLV Abdul Ghani Shahad cho hay: “Lúc đó, trọng tài đã mất quá nhiều thời gian để tham khảo công nghệ VAR nên làm hỏng nhịp điệu của trận đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem