Khiến “Messi Indonesia” ngồi xe lăn, Đoàn Văn Hậu nói điều bất ngờ

Nhật Trường Thứ tư, ngày 11/12/2019 06:40 AM (GMT+7)
Ngay sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia khép lại, Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi với Evan Dimas vì khiến cho tiền vệ này dính chấn thương, phải sớm rời sân. Anh thừa nhận đây sẽ là một bài học cho mình.
Bình luận 0

Tình huống va chạm với Văn Hậu khiến Evan Dimas chấn thương:

Phút thứ 20 trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu va chạm với Evan Dimas. Tiền vệ của U22 Indonesia sau đó nằm ôm chân đau đớn. Trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào xem xét vấn đề của ngôi sao được mệnh danh là “Messi xứ vạn đảo”.

img

Đoàn Văn Hậu gửi lời xin lỗi tới Evan Dimas.

Kết quả, Evan Dimas không thể thi đấu tiếp và phải nhờ tới 2 nhân viên y tế dìu 2 bên mới có thể rời sân, nhường cho một động đội khác.

Kết thúc trận đấu, U22 Indonesia thua 0-3 và đành chấp nhận HCB. Trong khoảng khắc các cầu thủ áo đỏ bước ra sân nhận huy chương, người ta thấy Evan Dimas đã phải ngồi trên xe lăn. Có vẻ chấn thương của tiền vệ 24 tuổi này là rất nghiêm trọng.

Khi biết Evan Dimas dính chấn thương nặng sau pha va chạm với mình, Đoàn Văn Hậu đã tỏ ra rất ân hận. Anh đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi với đồng nghiệp bên phía U22 Indonesia và thừa nhận đây sẽ là một bài học cho mình.

"Bóng đá không thể tránh những va chạm mạnh. Trong tình huống đó, Evan Dimas chấn thương, hết trận tôi mới biết mức độ của nó. Trên sân có va chạm, ngoài đời chúng tôi vẫn là những đam mê bóng đá như nhau. Tôi xin lỗi Dimas và đó là bài học cho tôi. Lần sau tôi sẽ có cố gắng hơn”, Văn Hậu cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem