Khai mạc Đại hội, Chủ tịch VFF bất ngờ nhắc tới Đoàn Văn Hậu

Tuệ Minh Thứ bảy, ngày 08/12/2018 11:40 AM (GMT+7)
Trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, sáng nay, đã diễn ra Đại hội VFF khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022). Phát biểu khai mạc, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã nhắc nhiều tới thành công của bóng đá Việt Nam trong khoảng 2 năm qua, đồng thời đặc biệt nhấn mạnh tên tuyển thủ trẻ tài năng Đoàn Văn Hậu.
Bình luận 0

Theo kế hoạch, 8 giờ 30 sáng nay Đại hội VFF sẽ diễn ra nhưng đã bị muộn hơn 10 phút do các đại biểu vẫn bận trao đổi thông tin bên ngoài Hội trường.

img

Ông Nguyễn Nam Hùng - Trưởng ban kiểm tra tư cách đại biểu báo cáo có 70/71 đại diện các tổ chức thành viên đủ tư cách tham dự Đại hội VFF. Ảnh: Tuệ Minh

Tại Đại hội, trong báo cáo lần thứ 1 của Trưởng ban kiểm tra tư cách đại biểu Nguyễn Nam Hùng, Đại hội có sự tham dự của 63/66 đại diện các tổ chức thành viên, vắng 3.

Nhưng sau khi Đại hội thống nhất cao kết nạp thêm 5 thành viên mới là Liên đoàn bóng đá Bến Tre, đội bóng Kon Tum, Phù Đổng, Phố Hiến, Hà Tĩnh, nâng tổng số đại diện được bỏ phiếu lên 68; thì đã có thêm 2 đại diện các tổ chức thành viên đăng ký tham dự, chốt sổ có 70 phiếu bầu được phát ra tại Đại hội.

img

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phát biểu khai mạc Đại hội VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022. Ảnh: Tuệ Minh

Phát biểu khai mạc Đại hội, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đặc biệt nhấn mạnh tới những thành công của bóng đá nước nhà ở các cấp độ đội tuyển từ năm 2017 sang năm nay.

Cụ thể, đội U15 vô địch ĐNÁ, U20 và futsal dự FIFA World Cup; đội U23 giành HCB U23 châu Á 2018, đội Olympic lọt tới bán kết ASIAD 2018… Và mới nhất, đội bóng đá bãi biển Việt Nam vượt qua Thái Lan trong trận chung kết giải vô địch ĐNÁ.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhấn mạnh: Đó là những thành công ghi nhận những nỗ lực làm việc của tập thể Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ VII, đặc biệt là sự phát triển trong công tác đào tạo trẻ từ phía các CLB.

img

Mới 19 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã chứng tỏ mình là một "hạt ngọc" của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Tuệ Minh

“Đầu năm nay, hình ảnh “biển người” với cờ đỏ sao vàng chào đón U23 Việt Nam về nước sẽ mãi không bao giờ phai trong tâm trí những người làm bóng đá chúng tôi. Cảm giác thật hạnh phúc!

Phía trước chúng ta có cơ hội nâng cao chiếc Cúp vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi và cũng đã lỗi hẹn đáng tiếc năm 2014, 2016.

Đội tuyển hiện nay có 15/23 cầu thủ nằm trong độ tuổi U23 cho chúng ta nhiều niềm tin, hy vọng. Trong đó, đặc biệt có tài năng trẻ Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, năm nay mới 19 tuổi.

Thật không thể tưởng tưởng nổi người hâm mộ sẽ hạnh phúc đến thế nào khi tuần sau chúng ta lên ngôi vô địch AFF Cup 2018”, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bày tỏ niềm tin.

Thừa nhận những điểm làm được, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng nhắc đến những điều cần khắc phục trong nhiệm kỳ mới liên quan tới công tác tổ chức V.League, công tác trọng tài vẫn còn nhiều sự cố đáng tiếc!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem