Kết quả vòng loại Euro 2020: Depay, De Bruyne “lên đồng”, Hà Lan, Bỉ đại thắng

Tú Phạm Thứ ba, ngày 10/09/2019 06:40 AM (GMT+7)
Cả Hà Lan và Bỉ cùng thắng với tỷ số 4-0 ở vòng loại Euro 2020 đêm qua rạng sáng nay (10/9) nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của 2 ngôi sao Depay và De Bruyne.
Bình luận 0

Làm khách Scotland ở bảng I, Bỉ đã thể hiện sức mạnh khó cưỡng. “Quỷ đỏ” đã vùi dập đối thủ với tỷ số 4-0 nhờ ngày thi đấu như “lên đồng” của De Bruyne. Tiền vệ của Man City đã ghi 1 bàn và tung ra 3 đường chuyền thành bàn giúp Lukaku, Vermaelen và Alderweireld lập công.

img

De Bruyne trở thành cầu thủ đầu tiên có 3 pha kiến tạo thành bàn trong 1 trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Phong độ tuyệt vời của tiền vệ 28 tuổi giúp Bỉ giành trọn 3 điểm, qua đó trải qua hành trình vòng loại Euro 2020 hoàn hảo: toàn thắng 6 trận, ghi 19 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Tương tự Bỉ, Hà Lan cũng giành chiến thắng với tỷ số 4-0 ở loạt trận vòng loại Euro 2020 đêm qua rạng sáng nay. “Cơn lốc da cam” đã dễ dàng đè bẹp Estonia trong chuyến làm khách đối thủ này ở bảng C, nhờ phong độ chói sáng của Depay. Cựu tiền đạo M.U đã ghi 1 bàn và có 2 đường chuyền thành bàn giúp Wijnaldumvà Babel lập công. Bàn thắng còn lại của Hà Lan được ghi do công của Babel (cú đúp).

Cũng ở bảng C, sau trận thua sốc trước Hà Lan trên sân nhà, Đức đã xốc lại tinh thần bằng thắng lợi 2-0 ở chuyến làm khách Bắc Ireland. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Joachim Low vượt qua chính Bắc Ireland để chiếm vị trí đầu bảng.

Trận thua Đức khiến Bắc Ireland bị đẩy xuống thứ 2 trên BXH trong khi đó, với 9 điểm trong tay, Hà Lan đứng thứ 3 bảng C, nhưng thi đấu ít hơn 2 đối thủ này 1 trận (4 so với 5).

Bất ngờ lớn nhất ở lượt trận vòng loại Euro 2020 diễn ra đêm qua rạng sáng nay là việc Croatia bị đội bét bảng E, Azerbaijan cầm hòa 1-1. Trong chuyến làm khách Azerbaijan, Luka Modric đã đá thành công quả 11m, giúp Croatia dẫn trước 1-0, nhưng cuối trận đội Á quân World Cup 2018 bị Tamkin Xalilzade chọc thủng lưới, gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà.

KẾT QUẢ VÀ BXH VÒNG LOẠI EURO 2020

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem