Kết quả vòng 16 V.League 2019: CLB TP.HCM củng cố ngôi đầu khi Hà Nội mất điểm

Hoàng Linh Thứ tư, ngày 17/07/2019 19:41 PM (GMT+7)
CLB TP.HCM đã củng cố ngôi đầu sau khi đánh bại Đà Nẵng 3-2 trên sân Thống Nhất. Kết quả này sẽ gây áp lực không nhỏ lên Hà Nội FC trước đại chiến với HAGL.
Bình luận 0

Trong loạt trận 17h00 chiều nay của V.League, CLB TP.HCM đã gặp không ít khó khăn trước Đà Nẵng để giữ 3 điểm ở lại sân Thống Nhất. Phạm Công Hiển là người đã mở tỷ số cho TP.HCM nhưng sau đó đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ cú đúp của Gassissou.

img
TP HCM thắng nhọc Đà Nẵng.

Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của mình, CLB TP.HCM đã ghi 2 bàn ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2. Với chiến thắng này, đội chủ sân Thống Nhất tạm thời bỏ xa Hà Nội tới 4 điểm, đồng thời gây áp lực cho nhà ĐKVĐ trước cuộc tiếp đón HAGL.

Ở 3 trận đấu cùng giờ, Nam Định tiếp tục bay cao với chiến thắng 4-2 trước Thanh Hóa, Quảng Nam thua Hải Phòng ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2, còn Khánh Hòa thắng sát nút 1-0 trước Bình Dương. Đây đều là những kết quả rất bất ngờ ở vòng 16 V.League.

Với việc để thua đội cuối bảng, Bình Dương vẫn phải giậm chân ở nửa cuối BXH. Việc tiền vệ Tô Văn Vũ dính chấn thương đã khiến đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Tình hình của Quảng Nam cũng tương tự khi họ để mất điểm đáng tiếc trước đội bóng đất cảng.

Cuộc đua vô địch năm nay đang ngày càng hấp dẫn khi CLB TP.HCM đã trở lại. Rất nhiều người đã cho rằng họ hụt hơi sau khi Hà Nội FC vươn lên ngôi đầu ở vòng 14.

Ở trận đấu diễn ra lúc 18h, chủ nhà Than Quảng Ninh có chiến thắng 1-0 trước CLB Viettel nhờ pha làm bàn duy nhất của Nghiêm Xuân Tú. Trong khi đó, trận đấu tâm điểm vòng 16 V.League 2019 giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Pape Omar Faye mở tỷ số cho chủ nhà ngay phút thứ 3, nhưng tới phút bù giờ cuối cùng, Văn Toàn đã gỡ hòa cho đội khách.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem