Kết quả, BXH bóng đá châu Âu đêm 19/10, rạng sáng 20/10: Real thua sốc, Chelsea lọt top 4

Phạm Tú Chủ nhật, ngày 20/10/2019 06:39 AM (GMT+7)
Ở vòng 9 Premier League diễn ra đêm 19/10, rạng sáng 20/10, Chelsea đã đánh bại Newcastle để chen chân vào Top 4 trong khi đó ở vòng 9 La Liga, Real Madrid bất ngờ gục ngã trước tân binh Mallorca.
Bình luận 0

Tottenham chưa thoát khỏi khủng hoảng, Chelsea lọt top 4

img

Chelsea chen chân vào Top 4

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Watford. Trên sân nhà, Spurs bị chọc thủng lưới ngay phút thứ 6 (Doucouré ghi bàn cho đội khách) và mãi đến phút 86 mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Dele Alli. Bị Watford cầm chân, Tottenham vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng vì đây là trận thứ 3 liên tiếp không thắng của thầy trò HLV Pochettino sau 2 thất bại trước Bayern Munich và Brighton.

Trong khi Tottenham phải chia điểm thì cả Man City và Chelsea cùng thắng ở lượt trận đêm qua, rạng sáng nay. Ở chuyến làm khách Crystal Palace, Man City đánh bại đối thủ này nhờ 2 pha lập công của Gabriel Jesus (39') và David Silva (41'). Trong khi đó ở Stamford Bridge, Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Marcos Alonso (73’). Trận thắng giúp The Blues chen chân vào Top 4 Premier League.

img

img

Real Madrid thua sốc, Barcelona đại thắng

img

Real Madrid thua sốc trước Mallorca

Ở vòng 9 La Liga, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Eibar với tỷ số 3-0 nhờ 3 bàn thắng của Griezmann (13’), Messi (58’) và Luis Suarez (66’) trong chuyến làm khách đối thủ xứ Basque này. Trong khi Barcelona đại thắng thì Real Madrid bất ngờ thua sốc trước đội bóng mới thăng hạng Mallorca với tỷ số 0-1 sau khi nhận bàn thua duy nhất ở ngay phút thứ 7 (Lago Junior ghi bàn cho chủ nhà).

Trận thua sốc của Real Madrid khiến đội quân của HLV Zidane để mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này Barcelona chiếm ngôi đầu bảng ở mùa 2019/20.

Không tệ như Real Madrid nhưng Atletico Madrid cũng không thể giành chiến thắng ở lượt trận đêm qua, rạng sáng nay. Tiếp đón Valencia trên sân nhà, đội bóng của HLV Diego Simeone có khởi đầu tốt với pha lập công trên chấm 11m của Diego Costa (36’) nhưng bị gỡ hòa 1-1 sau bàn thắng của Daniel Parejo (82’). Trận hòa này là trận thứ 5 Atletico Madrid không thắng ở 6 trận gần nhất tại La Liga (hòa 4, thua 1, thắng 1).

img

img

Ronaldo nổ súng, Juventus giành trọn 3 điểm

img

Ronaldo ghi bàn, Juventus chiến thắng

Tiếp đón Bologna ở vòng 8 Serie A, Juventus đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Ronaldo (19’) và Miralem Pjanic (54’). Đội khách có bàn danh dự nhờ công của Danilo (26’). Tương tự Juventus, Napoli cũng giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm qua. Đội bóng của HLV Ancelotti vượt qua Hellas Verona với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Milik (37’, 67’).

img

img

Bayern Munich bị cầm hòa, Dortmund giành trọn 3 điểm

img

Bayern Munich chia điểm trước Augsburg

Ở vòng 8 Bundesliga, Bayern Munich bị Augsburg với tỷ số 2-2. Hai cầu thủ ghi bàn cho “Hùm xám” là Lewandowski (14') và Serge Gnabry (49') trong khi 2 cầu thủ lập công cho chủ nhà là Marco Richter (1') và Alfred Finnbogason (phút bù giờ thứ nhất). Trong khi Bayern Munich bị cầm chân thì Dortmund có trận thắng với tỷ số 1-0 trước Gladbach nhờ bàn thắng duy nhất của Marco Reus ở phút 58.

img

img

Lyon lún sâu vào khủng hoảng

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 10 Ligue 1 đêm qua, rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Lyon và Dijon. Trên sân nhà, Lyon bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. Đây là trận thứ 8 liên tiếp đội bóng này không thắng ở Ligue 1. Cũng ở vòng 10 trước đó 1 ngày, PSG đã vùi dập Nice với tỷ số 4-1 nhờ cú đúp của Di Maria và 2 bàn thắng của Mbappe và Icardi.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem