Kết quả, BXH bóng đá châu Âu: Chelsea hòa cay đắng, Juventus thắng khó tin

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 01/09/2019 06:51 AM (GMT+7)
Ở vòng 4 Premier League, Chelsea dẫn trước Sheffield Utd 2-0 nhưng để hòa đáng tiếc 2-2 chung cuộc trong khi đó ở vòng 2 Serie A, Juventus đã có chiến thắng không tưởng trước Napoli.
Bình luận 0

Chelsea hòa cay đắng, M.U gây thất vọng

img

Chelsea mất điểm đáng tiếc

Ở trận đấu sớm nhất vòng 4 Premier League, trong chuyến làm khách Southampton, M.U đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Daniel James ngay phút thứ 10. Bước sang hiệp 2, chủ nhà có bàn gỡ nhờ cú đánh đầu của Jannik Vestergaard ở phút 58. Hơn 20 phút cuối trận, M.U chơi hơn người do Kevin Danso của Southampton bị đuổi, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã bất lực trong việc ghi bàn qua đó chịu trận hòa 1-1.

Tương tự M.U, Chelsea cũng phải chia điểm ở trận đấu đêm qua. Tiếp đón tân binh Sheffield Utd ở Stamford Bridge, đội quân của HLV Lampard đã dẫn trước với tỷ số 2 -0 nhờ 2 bàn thắng của Tammy Abraham ngay hiệp 1, tuy nhiên bước sang hiệp 2, The Blues để thủng lưới 2 lần, trong đó có cú đá phản lưới của hậu vệ Kurt Zouma ở phút 89, khiến The Blues phải chia điểm đầy cay đắng.

Trong khi cả M.U và Chelsea cùng phải chia điểm thì Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh khó cưỡng. Trên sân nhà, nhà ĐKVĐ Premier League đã đè bẹp Brighton nhờ cú đúp của Aguero và 2 pha lập công của De Bruyne và Bernardo Silva.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 4 Premier League đêm qua, Liverpool đã dễ dàng đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 nhờ cú đá phản lưới của Chris Wood cùng 2 pha làm bàn của Mane và Firmino. Vượt qua Burnley trên sân đối thủ này, The Kop đã giành trọn 12 điểm ở 4 vòng đầu qua đó độc chiếm ngôi đầu BXH.

img

img

Barcelona gây thất vọng

img

Barca đã bị Osasuna cầm hòa

Trong chuyến làm khách tân binh La Liga, Osasuna ở vòng 3, Barcelona đã bị Torres chọc thủng lưới trước. Đầu hiệp 2, “thần đồng” 16 tuổi Fati và Arthur đã ghi bàn giúp đội bóng xứ Catalan dẫn ngược với tỷ số 2-1. Đáng tiếc cho Barcelona là ở phút 80, Pique đã để tay chạm bóng trong vòng cấm khiến đội nhà bị phạt 11m. Trên chấm 11m,  Torres đã đá thành công, ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Osasuna.

img

img

Juventus thắng khó tin

img

Juventus có chiến thắng đầy kịch tính

Tâm điểm vòng 2 Serie A 2019/20 là cuộc đọ sức giữa Juventus và Napoli. Trên sân nhà, “Lão bà” đã dẫn trước đối thủ 3-0 nhờ 3 bàn thắng của Danilo, Higuain và Ronaldo, tuy nhiên đội khách đã gỡ hòa 3-3 sau 3 pha lập công của Kostas Manolas, Hirving Lozano và Giovanni Di Lorenzo.

Tưởng chừng Juventus phải chịu trận hòa thậm chí có thể thua thì ở phút bù giờ thứ 2, trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli đã lóng ngóng phản lưới nhà, giúp nhà ĐKVĐ Serie A giành chiến thắng 4-3 chung cuộc.

Tương tự Juventus, ở vòng 2 Serie A, AC Milan cũng giành trọn 3 điểm. Rossoneri đã vượt qua Brescia với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Calhanoglu. Đây là trận thắng đầu tiên của AC Milan ở mùa này.

img

img

Bayern Munich hủy diệt Mainz, Dortmund thua sốc

img

Bayern tiếp tục thắng đậm

Tiếp đón Mainz trên sân nhà ở vòng 3 Bundesliga, Bayern Munich bị Jean-Paul Boetius chọc thủng lưới trước. “Hùm xám” đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, đại thắng với tỷ số 6-1 nhờ 6 pha lập công của Benjamin Pavard, Alaba, Ivan Perisic, Kingsley Coman, Lewandowski và Alphonso Davies.

Trong khi Bayern Munich đại thắng thì Dortmund bất ngờ để thua sốc tân binh Bundesliga, Union Berlin với tỷ số 1-3. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng Vàng-Đen sau 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đầu.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem