Kết quả, BXH bóng đá 25/8: Arsenal thua đau, Real cay đắng chia điểm

Minh Tú Chủ nhật, ngày 25/08/2019 06:55 AM (GMT+7)
Ở vòng 3 Premier League, chơi phòng ngự phản công rất tốt trước Liverpool nhưng Arsenal đã để thua đau vì thủng lưới liền 2 bàn đầu hiệp 2 sau 2 sai lầm cá nhân của trung vệ David Luiz. Trong khi đó, ở vòng 2 La Liga, Real Madrid đã để hòa đáng tiếc trước Valladolid.
Bình luận 0

Arsenal thua đau, M.U thua sốc

img

David Luiz mắc sai lầm khiến Arsenal thất bại

Ở chuyến làm khách Norwich, Chelsea đã đánh bại tân binh Premier League này với tỷ số 3-2 nhờ cú đúp của Tammy Abraham và 1 pha lập công của Mason Mount. Đây là chiến thắng đầu tiên sau 3 trận toàn thua (2) và hòa (1) của The Blues ở mùa giải này và cũng là trận thắng đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Lampard.

Bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân Old Trafford. Tiếp đón Crystal Palace, M.U đã để thua đội bóng London với tỷ số 1-2. “Quỷ đỏ” bị thủng lưới trước sau pha làm bàn của Jordan Ayew và phải mãi đến phút 89 mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Daniel James. Tưởng chừng M.U đã có ít nhất 1 trận hòa thì vào phút bù giờ thứ 3, Patrick van Aanholt đã ghi bàn giúp Crystal Palace đánh bại “Quỷ đỏ” với tỷ số 2-1.

Ở trận cầu đinh vòng 3 Premier League tại Anfield, Liverpool đã dễ dàng đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1. Hai cầu thủ ghi bàn cho chủ nhà là Joel Matip và Mo Salah trong khi Arsenal có bàn thắng danh dự nhờ công của Lucas Torreira ở phút 85.

Điều đáng nói, bàn thua thứ 2 và 3 của Arsenal xuất phát từ 2 sai lầm cá nhân của David Luiz. Cụ thể, trung vệ Brazil đã mắc lỗi kéo áo khiến Arsenal bị phạt 11m ở phút 49 (Salah đá thành công). Tệ hơn, vào phút 58, David Luiz đã để Salah vượt qua dễ dàng, đối mặt với thủ môn Bernd Leno, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.  Vượt qua Arsenal, Liverpool đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League. The Kop độc chiếm ngôi đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối.

img

img

Real Madrid chia điểm đáng tiếc

img

Real mất điểm ngay trên sân nhà

Tâm điểm của vòng 2 La Liga đêm qua là trận đấu giữa Real Madrid và Valladolid tại Bernabeu. “Kền kền trắng” đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ này và phải chờ đến phút 82 mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Karim Benzema. Tưởng chừng chiến thắng đã nằm trong tầm tay thì vào phút 88, Real Madrid đã bị Sergi Guardiola bên phía Valladolid chọc thủng lưới, gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Đây là kết quả cuối cùng của trận đấu.

img

img

Juventus và Napoli cùng thắng

img

ĐKVĐ Juve đã thắng trận ra quân dù Ronaldo không ghi bàn

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 1 Serie A 2019/20 đêm qua là chuyến làm khách của Juventus trước Parma. Ở trận đấu Cristiano Ronaldo “tịt ngòi”, Chiellini trở thành người hùng với pha làm bàn duy nhất giúp “Lão bà” giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Tương tự Juventus, Napoli cũng giành trọn 3 điểm trong ở trận ra quân tại giải VĐQG Italia. Làm khách Fiorentina, đội bóng của HLV Ancelotti đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 nhờ cú đúp của Insigne và 2 pha lập công của Mertens và Callejón.

img

img

Lewandowski bùng nổ, Bayern Munich đè bẹp Schalke

img

Bayern đã có chiến thắng

Trận cầu tâm điểm vòng 2 Bundesliga đêm qua là chuyến làm khách của Bayern Munich trước Schalke. Ở trận đấu này, Robert Lewandowski đã biến sân Veltins-Arena thành sàn diễn của riêng mình khi ghi cả 3 bàn giúp “Hùm xám” giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Một ngày trước chiến thắng đậm của Bayern Munich, Dortmund đã đánh bại Koln với tỷ số 3-1. Sau trận toàn thắng, Dortmund tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 6 điểm giành được.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem