Juve thắng Milan, Ronaldo giận dỗi rời sân, HLV Sarri giải thích bất ngờ

Minh Tú Thứ hai, ngày 11/11/2019 07:40 AM (GMT+7)
HLV Sarri đã có giải thích bất ngờ lý do Cristiano Ronaldo giận dỗi rời sân và vào thẳng phòng thay đồ ở trận Juventus thắng AC Milan với tỷ số 1-0.
Bình luận 0

Đón tiếp AC Milan ở vòng 12 Serie A, Juventus gặp rất nhiều khó khăn nhưng đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của cầu thủ vào sân thay người Dybala (77’). Tâm điểm trận thắng nhọc nhằn của Juventus trước AC Milan là Cristiano Ronaldo.

Khi rời sân thay người (Dybala vào thay) ở phút 55, Cristiano Ronaldo tỏ thái độ ra mặt và giận dỗi đi thẳng vào phòng thay đồ. Sau trận đấu, HLV Sarri giải thích, ông thay Ronaldo vì ngôi sao người Bồ Đào Nha không có phong độ tốt nhất và khẳng định tiền đạo 34 tuổi giận vì chấn thương chứ không phải do bị ông thay ra sân.

img

Ronaldo không hài lòng khi rời sân

“Chúng tôi phải cảm ơn Cristiano Ronaldo vì cậu ấy đã hy sinh để ra sân trong điều kiện không tốt nhất và trong hoàn cảnh khó khăn.

Cristiano Ronaldo đã nỗ lực hết mình để thi đấu và cống hiến cho đội nhà. Tuy nhiên, khi nhận thấy Ronaldo không tốt, tôi nghĩ tốt nhất là nên thay cậu ấy.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi Ronaldo phản ứng như thế (giận dỗi, vào thẳng phòng thay đồ) bởi anh ấy đã rất nỗ lực để cố gắng ra sân ở trận này.

Hơn 1 tháng qua Ronaldo bị đau nhẹ dây chằng đầu gối. Chấn thương nhẹ này ảnh hưởng đến Ronaldo khi anh ấy vận động với cường độ cao.  Điều này ảnh hưởng đến Ronaldo nên cậu ấy không có phong độ tốt nhất vào thời điểm này.

Mọi cầu thủ đều nỗ lực hết sức để thể hiện mình với mục tiêu giành chiến thắng nên Ronaldo giận dỗi khi bị thay ra là điều dễ hiểu”, nhà cầm quân người Italia nói.

Về chiến thắng trước Milan, HLV Sarri thừa nhận Juventus không có phong độ tốt nhất ở trận này, nhưng hài lòng vì đội nhà giành 3 điểm chung cuộc. Ngoài ra, vị HLV 60 tuổi còn thẳng thắn thừa nhận AC Milan chơi tốt trước Juventus và đánh giá đây là 1 trong những trận hay nhất của đối thủ từ đầu mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem