Huyền thoại của Real Madrid qua đời vì Covid-19

Thứ sáu, ngày 03/04/2020 09:10 AM (GMT+7)
Thông tin từ trang chủ Real vừa lên tiếng xác nhận, huyền thoại một thời của câu lạc bộ, ông Goyo Benito đã qua đời ở tuổi 73 sau khi dương tính với Covid-19.
Bình luận 0

Được biết, Goyo Benito là một trong những hậu vệ huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid. Ông gắn bó với đội bóng Hoàng gia trong giai đoạn từ năm 1969 đến 1982 và ra sân 420 lần trên mọi mặt trận cho Kền kền trắng.

img

Goyo Benito thời còn thi đấu cho Real

Được biết, Goyo Benito được xét nghiệm dương tính với Covid-19 - đại dịch đang khiến cho cả thế giới run sợ. Dù đã được các bác sĩ tận tình chăm sóc, nhưng do tuổi cao cộng với căn bệnh đang mang trong mình suốt 1 thập kỷ qua, Benito đã không thể qua khỏi.

"Chủ tịch và ban giám đốc của Real Madrid bày tỏ sự hối tiếc sâu sắc trước sự ra đi của Goyo Benito, một trong những huyền thoại vĩ đại trong lịch sử câu lạc bộ", trang chủ của Real Madrid chia sẻ sau sự ra đi của Benito.

Goyo Benito là nhân vật huyền thoại thứ 2 của Real Madrid qua đời sau khi nhiễm Covid-19. Trước đó, cựu chủ tịch Lorenzo Sanz đã qua đời vào tháng trước ở tuổi 76.

Trong suốt sự nghiệp của mình khi thi đấu cho Real, Benito đã giành được 6 danh hiệu La Liga và 5 cúp Nhà vua (Copas del Rey).

Lou Lou (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem