Học trò mắc sai lầm, HLV Jose Mourinho bật cười

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 05/03/2020 08:40 AM (GMT+7)
Chứng kiến thủ thành Michel Vorm mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của Tottenham trước Norwich City, HLV Jose Mourinho chỉ còn biết bật cười chua chát bên ngoài đường biên. Trận này, Tottenham đã không thể kết liễu đối thủ trong 120 phút thi đấu và rồi thua trên chấm luân lưu 11m.
Bình luận 0

Rạng sáng ngày 5/3, Tottenham bước vào trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup với đội hình sứt mẻ do chấn thương, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn so với Norwich City. Với lợi thế sân nhà, không ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Jose Mourinho nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 13. Từ pha treo bóng bên cánh trái của Lo Celso, Jan Vertonghen bật cao đánh đầu ở cự ly gần đánh bại toàn bộ hàng phòng ngự đội khách.

img

HLV Jose Mourinho bật cười chua chát về sai lầm của thủ môn Michel Vorm.

Có bàn thắng sớm, Tottenham càng dễ đá hơn và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn. Tuy vậy, hàng công của họ lại có một ngày thi đấu thiếu hiệu quả khi không thể ghi thêm bàn thắng nào. Tấn công nhiều mà không thể ghi thêm bàn, “Gà trống” đã phải trả giá. Phút 78, thủ thành Michel Vorm mắc sai lầm sơ đẳng. Cụ thể, trước cú sút xa của Kenny McLean, Vorm xử lý lóng ngóng và đẩy trái bóng về phía trước. Josip Drmic chớp cơ hội băng vào dứt điểm tung lưới Spurs trong sự ngỡ ngàng của CĐV đội chủ nhà, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Chứng kiến pha bóng hài hước dẫn tới bàn thua của đội nhà, HLV Jose Mourinho bật cười chua chát, trong khi các trợ lý của ông thì chết lặng. Trước đó, "Người đặc biệt" cũng có biểu cảm tương tự khi Tottenham phải nhận quả phạt đền trong trận đấu với Man City ở Premier League.

Trở lại với trận đấu, suốt những phút còn lại của 90 phút chính thức lẫn 30 phút hiệp phụ, Tottenham dồn ép Norwich City nghẹt thở, nhưng không thể kết liễu đối thủ, buộc phải bước vào loạt luân lưu 11m để giải quyết thắng thua. Ở loạt “đấu súng”, các học trò trẻ của HLV Mourinho đã không thể thắng được kinh nghiệm của thủ thành Tim Krul và để thua 2-3. Như vậy, Tottenham đã phải sớm rời FA Cup mùa này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem