Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận tình cảm dành cho Bùi Tiến Dũng

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 10/03/2018 18:10 PM (GMT+7)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã lên tiếng nói về tình cảm dành cho chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng.
Bình luận 0

img

Bùi Tiến Dũng chính là một trong những người hùng của tuyển U23 Việt Nam ở giải U23 Châu Á diễn ra trên đất Trung Quốc hồi đầu năm 2018 vừa qua. Sau chiến tích ở giải châu Á, ngôi sao đang thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các cổ động viên nữ, trong đó đặc biệt nhất phải kể tới Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh, người đã sang tận Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ U23 Việt Nam trong trận Chung kết.

img

Nhiều tin đồn cho rằng, người đẹp sinh năm 1996 này được đồn đoán rằng đang có tình cảm với Bùi Tiến Dũng và trong một sự kiện diễn ra cách đây ít ngày, đích thân Mỹ Linh lên tiếng xác nhận rằng đó chỉ là tình cảm của một cổ động viên dành cho một ngôi sao bóng đá:

img

"Thực sự số lần Linh và em Dũng gặp nhau tương đối ít. Ngoài lần Linh sang Trung Quốc cổ vũ cho em Dũng và U23 Việt Nam thì Linh chỉ gặp em Dũng một lần ở một sự kiện sau đó".

img

"Linh rất ngưỡng mộ em Dũng ở tinh thần chiến đấu tại vòng Chung kết U23 Châu Á 2018 và cảm thấy em Dũng rất dễ thương. Tình cảm giữa Linh và em Dũng đơn thuần chỉ là giữa những người hâm mộ với nhau, cùng chung tình yêu với bóng đá Việt Nam và cùng chung tình yêu quê hương đất nước".

img

Như vậy, mọi thứ đã được xác định, khác xa so với đồn đoán của nhiều người về mối quan hệ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem