HLV Zidane nói gì khi Real Madrid thua sốc Villarreal?

Hữu Tuấn (Theo AS) Chủ nhật, ngày 14/01/2018 11:18 AM (GMT+7)
Phát biểu sau trận đấu với Villarreal tại vòng 19 La Liga, HLV Zinedine Zidane cho rằng, với những gì đã thể hiện, Real Madrid không xứng đáng phải nhận thất bại.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Villarreal rạng sáng nay, Real đã ép sân đối thủ trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, do dứt điểm kém cộng với sự sơ hở của hàng thủ trong những phút cuối trận nên họ đã phải nếm thất bại 0-1. Tiền vệ Pablo Fornals là người ghi bàn thắng duy nhất vào phút 87 giúp “Tàu ngầm vàng” giành trọn 3 điểm.

Với trận thua này, Real tiếp tục “giậm chân” ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga khi chỉ có được 32 điểm sau 18 trận. Khoảng cách hiện nay giữa đội bóng Hoàng gia với Barcelona là 16 điểm. Có thể nói, “Kền kền trắng” gần như không còn cơ hội vô địch.

img

HLV Zidane.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane nói: “Kết quả này không xứng đáng sau những gì chúng tôi đã thể hiện. Trong trận đấu vừa qua, Real đã thi đấu tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. 

Tuy thất bại ở trận này nhưng các học trò của tôi sẽ không buông xuôi. Khi ở trong phòng thay đồ, tôi đã nói với các cầu thủ cần phải tiếp tục tiến về phía trước. Trong bóng đá, việc thắng thua là điều hoàn toàn bình thường. Real sẽ cố gắng cải thiện thành tích trong những trận đấu tiếp theo.

Khi phải nhận thất bại, bạn sẽ cảm thấy rất nhiều điều tồi tệ. Thế nhưng, vào thứ Năm tới, Real sẽ thi đấu trận tiếp theo. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể thay đổi mọi thứ”. 

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến Real không thể ghi bàn vào lưới Villarreal, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Các học trò của tôi đã làm tất cả những gì có thể. Tôi không có lời giải thích cho vấn đề này. Ngoài ra, tôi cũng không thể chỉ trích học trò”.

img

BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 19.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem