HLV Zidane nói gì khi Real bị Tottenham cầm hoà?

Minh Chí (Theo Marca) Thứ tư, ngày 18/10/2017 09:01 AM (GMT+7)
HLV Zinedine Zidane cho rằng, việc Real Madrid bị Tottenham cầm hoà 1-1 ngay tại sân nhà Bernabeu là điều hoàn toàn bình thường.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Tottenham trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Real đã ép sân Tottenham trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, do dứt điểm kém cộng với thoáng sai lầm của hàng thủ nên “Kền kền trắng” đã bị đối thủ cầm hoà 1-1.

Trung vệ Raphael Varane là người đá phản lưới nhà giúp Tottenham vượt lên dẫn trước vào phút 28. Trong khi đó, bàn gỡ của Real đến từ pha đá phạt đền thành công của Cristiano Ronaldo ở phút 43. Với kết quả này, Real và Tottenham tiếp tục chia sẻ ngôi đầu bảng H khi cùng có được 7 điểm sau 3 trận và hiệu số bàn thắng 7-2. 

img

HLV Zidane.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane cho rằng, đây là kết quả hết sức bình thường. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt về.

Zidane nói: “Bị Tottenham cầm hoà là kết quả bình thường chứ không phải điều gì quá tệ hại. Chúng tôi đã gặp phải đội bóng tuyệt vời. Trong trận lượt về tại Wembley, Real sẽ cố gắng để giành chiến thắng để có thể chiếm được ngôi đầu khi vòng bảng khép lại.

Tuy nhập cuộc tốt nhưng do gặp chút áp lực về tâm lý nên các học trò của tôi không thể tận dụng tốt cơ hội mà mình có được trong những phút đầu. Chỉ đến khi có bàn gỡ, Real mới hoàn toàn kiểm soát thế trận. Kết quả hoà thật khó chấp nhận nhưng chúng tôi không thể thay đổi nó”.

img

Kết quả, thứ hạng các đội bảng H sau lượt trận thứ 3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem