HLV Wenger “sướng điên” khi Aubameyang - Mkhitaryan tỏa sáng

Hữu Tuấn (Theo Metro) Chủ nhật, ngày 04/02/2018 08:35 AM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan sau màn trình diễn ấn tượng của họ trong trận thắng 5-1 của Arsenal trước Everton.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Everton hồi rạng sáng nay, Arsenal đã thi đấu áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng 5-1. Trong trận này, tiền vệ Aaron Ramsey đã tỏa sáng với hat-trick vào các phút thứ 8, 19 và 74. Hai bàn còn lại của “Pháo thủ” đến từ Laurent Koscielny (14'), Pierre-Emerick Aubameyang (37'). Bên kia chiến tuyến, Dominic Calvert-Lewin (64') là tác giả của bàn danh dự cho đội khách.

Với chiến thắng này, Arsenal vẫn đứng thứ 6 trên BXH Premier League khi có được 45 điểm qua 26 trận, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

img

Aubameyang "thông nòng" ngay trong trận ra mắt Arsenal.

Trong trận đấu vừa qua, ngoài Aubameyang, tân binh khác của Arsenal là Henrikh Mkhitaryan đã tỏa sáng với 3 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp đã không giấu được sự vui mừng trước sự hòa nhập tốt của 2 cậu học trò mới mà ông vừa tậu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Aubameyang, Wenger trả lời: “Tác động của Aubameyang tới lối chơi của Arsenal là rất lớn. Với tốc độ, thể lực cùng khả năng dứt điểm tốt, cậu ấy luôn khiến hàng thủ đối phương gặp khó khăn. Mỗi khi đối mặt với cậu ấy, các hậu vệ sẽ rất khó vô hiệu hóa”.

Chia sẻ cảm xúc về bàn thắng ngay trong trận ra mắt đội chủ sân Emirates, ngôi sao 28 tuổi chia sẻ trên BT Sport: “Tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1. Sang hiệp hai, Arsenal không còn duy trì được sức ép như hiệp đầu tiên nhưng tất cả đều cảm thấy vui mừng”.

Clip Arsenal 5-1 Everton:

img

BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 26.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem