HLV Wenger nói gì trước đại chiến với CSKA Moscow?

Thứ năm, ngày 05/04/2018 17:07 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger đã tỏ ra cực kỳ tự tin trước trận đấu tứ kết lượt đi giữa Arsenal với CSKA Moscow sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (6.4).
Bình luận 0

Sau những thất bại tại Premier League và FA Cup, Arsenal đã trở lại mạch 4 chiến thắng liên tiếp gần đây, trong đó có tới 3 trận giữ sạch lưới. Kết quả này giúp “Pháo thủ” tiến sâu ở Europa League - đấu trường duy nhất mà đoàn quân của HLV Arsene Wenger hướng đến để có thể trở lại Champions League mùa giải sau.

Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là CSKA Moscow. Trước trận đấu quan trọng này, HLV Wenger tự tin khẳng định, đội bóng của ông đã vượt qua khủng hoảng và sẵn sàng tiếp đón đại diện đến từ nước Nga vào đêm mai.

img

HLV Arsene Wenger.

"Chúng tôi đã rất thất vọng với các kết quả trước Man City. Phải mất một thời gian để toàn đội có thể hồi phục. Và lúc này, nhờ vào tinh thần tập thể mạnh mẽ, chúng tôi đã trở lại", HLV Wenger cho biết.

"Tôi tin rằng các bạn sẽ đánh giá một đội bóng qua cách mà họ thoát khỏi khủng hoảng. Trên quan điểm này, tôi nghĩ chúng tôi đang trở lại theo hướng rất tích cực. Có rất nhiều áp lực với Arsenal ở giải đấu này, và nó cũng phản ánh vị trí hiện tại của đội bóng. Chúng tôi cần nhìn nhận cơ hội và đưa ra quyết định đúng đắn nhất, đồng thời tập trung vào việc sẽ chơi như thế nào và muốn chơi như thế nào."

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng hy vọng rằng trận đấu với CSKA Moscow sẽ không bị ảnh hưởng bởi quan hệ căng thẳng giữa chính phủ Nga và Anh thời điểm hiện tại.

"Thành thật mà nói, không ai biết chuyện gì đang diễn ra. Có thể mối quan hệ giữa đôi bên đang trở nên phức tạp hơn một chút."

"Tôi hy vọng rằng trận đấu này sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa 2 nước, những du khách Nga đến Anh du lịch và ngược lại."

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem