HLV Wenger cập nhật tình hình chấn thương của Mkhitaryan

Minh Chí (Theo Metro) Thứ sáu, ngày 06/04/2018 08:10 AM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger cho biết, chấn thương mà tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gặp phải ở trận thắng 4-1 trước CSKA Moscow trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League không quá nghiêm trọng.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón CSKA Moscow trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng nay, Arsenal đã thi đấu áp đảo và nhẹ nhàng giành chiến thắng 4-1. Trong trận này, Aaron Ramsey (9', 28') và Alexandre Lacazette (23' pen, 35') đều lập cú đúp. Bàn danh dự của CSKA được thực hiện bởi Aleksandr Golovin (15').

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Arsenal không được trọn vẹn khi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gặp chấn thương đầu gối và phải rời sân nhường chỗ cho Alex Iwobi ở phút 61.

img

Theo HLV Wenger, Mkhitaryan hoàn toàn có thể ra sân vào Chủ nhật tới.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Wenger đã trấn an các fan hâm mộ Arsenal rằng, vết thương mà Mkhitaryan gặp phải không nghiêm trọng. Thậm chí, tiền vệ người Armenia hoàn toàn có thể ra sân ở cuộc tiếp đón Southampton vào cuối tuần này.

Wenger nói: “Henrikh gặp vấn đề với đầu gối của mình. Cậu ấy sẽ được tiến hành kiểm tra y tế vào buổi sáng. Tôi không biết mức độ chấn thương cụ thể của Mkhitaryan nhưng chắc chắn, cậu ấy sẽ ra sân vào Chủ nhật”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Arsenal trước CSKA, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Tôi nghĩ, Arsenal đã làm tốt công việc tối nay. Trong hiệp một, chúng tôi thi đấu với nhịp độ tấn công tốt. Đó là lý do giúp các học trò của tôi ghi 4 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Bàn thắng thứ hai của Ramsey không phải là tình huống may mắn. Đó là thành quả của pha dàn xếp tấn công ấn tượng. Khi thi đấu lượt đi trên sân nhà, bạn luôn muốn giành lợi thế lớn. Tôi rất hài lòng khi Arsenal giành chiến thắng 4-1 sau khi bị đối thủ gỡ hòa 1-1”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem