HLV Valverde nói gì khi trọng tài khiến Barcelona "chấp người" và mất điểm?

Hữu Tuấn (Theo Marca) Thứ hai, ngày 24/09/2018 08:40 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 2-2 trước Girona tại vòng 5 La Liga, HLV Ernesto Valverde của Barcelona đã lên tiếng công kích trọng tài chính Jesus Gil.
Bình luận 0

Trong cuộc tiếp đón Girona, Barcelona phải chơi thiếu người khi trung vệ Clement Lenglet bị truất quyền thi đấu từ phút 35. Do đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã bị đối thủ cầm hòa 2-2. Lionel Messi (19'), Gerard Pique (63') là những người lập công cho nhà đương kim vô địch. Cả hai bàn thắng của đội khách đều được thực hiện bởi Cristhian Stuani (45', 51').

Tuy bị cầm hòa ở trận đấu vừa qua nhưng Barca vẫn giữ được ngôi đầu trên BXH La Liga với 13 điểm sau 5 trận, bằng điểm đại kình địch Real Madrid nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

img

HLV Valverde không bằng lòng với quyết định của trọng tài Jesus Gil.

Ở tình huống tranh chấp bóng vào phút 33, cùi chỏ của Lenglet đã vung thẳng vào mặt tiền vệ Riera Pons của Girona. Sau khi xem lại video hỗ trợ trọng tài (VAR), ông Jesus Gil đã quyết định truất quyền thi đấu với trung vệ của Barca.

Sau trận đấu, HLV Valverde tỏ ra rất bức xúc: “Đó là quyết định tồi tệ mà Barca phải đón nhận trước khi hiệp 1 kết thúc. Do phải thi đấu thiếu người nên các học trò của tôi đã gặp rất nhiều khó khăn.

Tôi chưa từng thấy sự cố nào tương tự trong các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên truyền hình. Đó là pha va chạm mà Lenglet đã dùng tới khuỷu tay nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ phạm lỗi bị truất quyền thi đấu sau khi anh ta đã đưa ra lời xin lỗi. 

Tôi cho rằng, VAR sẽ đem đến sự công bằng. Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra với Barca. Tuy Lenglet tác động bằng khuỷu tay với Riera Pons nhưng anh ấy không hề chủ ý. Tôi nghĩ, lỗi đến từ cầu thủ đối phương”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem