HLV U23 Qatar sẽ dùng "lợi thế Tây Á" để "tra tấn" U23 Việt Nam

Xuyên Vân (từ Trung Quốc) Thứ hai, ngày 22/01/2018 12:40 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo trước trận bán kết giải U23 châu Á 2018 gặp U23 Việt Nam, HLV Felix Sanchez (U23 Qatar) khẳng định các cầu thủ của mình đang có trạng thái thể lực rất tốt với quyết tâm giành kết quả tốt nhất...
Bình luận 0

15 giờ chiều 23.1 (giờ Việt Nam, VTV6 trực tiếp), U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ có cuộc đọ sức ở bán kết giải U23 châu Á 2018 trên sân Thường Châu (Trung Quốc).

img

HLV Felix Sanchez (trái) cho rằng cuộc đọ sức với U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn nhưng U23 Qatar tự tin có thể đi tiếp tới trận chung kết. Ảnh: I.T

HLV Felix Sanchez (U23 Qatar) nói: "U23 Việt Nam đã có màn thể hiện tuyệt vời từ vòng bảng cho đến tứ kết. Họ đã chứng minh mình là một tập thể mạnh và trận bán kết sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn".

"Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt để có mặt ở trận chung kết".

Theo HLV người Tây Ban Nha, các tuyển thủ U23 Qatar đang có trạng thái tốt về thể lực, tâm lý...

"Tôi có thể đảm bảo các cầu thủ đang đạt 100% phong độ. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận bán kết. Thật khó đánh giá về thể lực của U23 Việt Nam và chỉ khi trận đấu diễn ra chúng ta mới biết được".

Vậy ông có cảm thấy áp lực gì trước trận đấu hay không? một phóng viên hỏi và HLV Felix Sanchez bình thản trả lời: "Tôi không thấy áp lực nào cả!"

HLV Felix Sanchez hoàn toàn tự tin vào cách tổ chức đội bóng tốt, các cầu thủ đều khỏe mạnh và sẽ cố gắng chơi theo cách của mình:

"Chúng tôi đã xem lại tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải. Ở cuộc đọ sức tới đây, U23 Qatar biết phải làm gì để có thể duy trì cách chơi của mình", HLV Felix Sanchez chốt lại

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem