HLV U23 Australia chỉ ra cầu thủ U23 VN đủ sức thi đấu ở châu Âu

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 16/01/2018 08:06 AM (GMT+7)
HLV Ante Milicic đã chỉ ra điều ấn tượng cũng như cầu thủ hay nhất của U23 Việt Nam trong trận đấu với UU23 Australia và tin rằng cầu thủ này đủ sức sang châu Âu thi đấu.
Bình luận 0

Thầy trò HLV Park Hang-seo gây địa chấn khi khiến đội bóng hàng đầu khu vực nhận thất bại 0-1 ở lượt trận thứ hai vòng bảng U23 châu Á. Đây là chiến thắng đầu tiên của Việt Nam ở một VCK U23 châu Á. Kết quả này mở rộng cửa đi tiếp cho Việt Nam, đồng thời khiến U23 Australia, ứng cử viên vô địch của giải, đứng trước nguy cơ bị loại. Giành được ba điểm, U23 Việt Nam chiếm ngôi nhì bảng D nhờ nhỉnh hơn U23 Australia về thành tích đối đầu.

img

HLV Ante Milicic của U23 Australia.

Là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng U23 Australia lại phải chịu trận thua, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ante Milicic của U23 Australia cho hay: “Chúng tôi biết rằng thế hệ cầu thủ này của Việt Nam rất mạnh. Một vài người trong số họ đã chạm trán với các học trò của tôi vài năm trước đây. U23 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng.

Đây là bài học cho các học trò của tôi. Có vẻ như U23 Australia thiếu quyết tâm sau trận thắng dễ U23 Syria. U23 Việt Nam tổ chức trận đấu rất tốt và chúng tôi sẽ phải rút kinh nghiệm sau trận thua này. Tôi đánh giá cao 2 cầu thủ của U23 Việt Nam là số 10 (Công Phượng) và số 19 (Quang Hải), họ đủ khả năng thi đấu ở châu Âu nếu được trao cơ hội.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem