HLV Thái Lan thứ 3 phải trả giá đắt vì thua Việt Nam?

Tú Phạm Thứ tư, ngày 28/08/2019 16:10 PM (GMT+7)
LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã họp khẩn cấp sau khi đội tuyển nữ nước nhà để thua Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2019.
Bình luận 0

Được đá trên sân nhà nhưng ĐT nữ Thái Lan đã gục ngã trước Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2019. Chaba Kaew (biệt danh của tuyển nữ Thái Lan) đã bất lực khoang thủng hàng thủ Việt Nam dù chơi hơn người ở phần lớn thời gian hiệp phụ, qua đó để thua với tỷ số 0-1 (Huỳnh Như ghi bàn duy nhất cho “Những cô gái vàng”).

img

HLV Naruepon Kaenson đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Thất bại trước ĐT nữ Việt Nam là đòn đau nữa đối với bóng đá Thái Lan sau liên tiếp các thất bại của ĐT bóng đá nam ở cả cấp độ ĐTQG (King’s Cup 2019) lẫn đội trẻ (vòng loại U23 châu Á 2020) trước bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Sau trận thua Việt Nam ở chung kết AFF Cup nữ 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã họp khẩn cấp để bàn về việc có nên sa thải HLV Naruepon Kaenson. Theo tờ Siam Sports, FAT sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của HLV của ĐT nữ Thái Lan ngay trong hôm nay (28/8).

Trước ông Naruepon Kaenson, bóng đá Việt Nam đã gián tiếp đẩy 2 HLV Thái Lan ra đường. Cụ thể, sau thất bại ở King’s Cup 2019, giải đấu “Voi chiến” thua Việt Nam ngay trên sân nhà, HLV Sirisak Yodyardthai đã phải từ chức HLV ĐT Thái Lan. Tương tự ông Sirisak Yodyardthai, HLV Alexandre Gama cũng phải từ chức sau chuỗi trận thất vọng với ĐT U23 Thái Lan, trong đó có trận thua thảm 0-4 trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem