HLV Park Hang-seo lý giải vì sao tức giận cuối trận gặp Lào

Tuệ Minh Thứ năm, ngày 08/11/2018 22:25 PM (GMT+7)
Phát biểu trong phòng họp báo sau trận ra quân AFF Cup 2018 thắng chủ nhà Lào 3-0, HLV Park Hang-seo khẳng định chưa hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.
Bình luận 0

Ba bàn thắng của ĐT Việt Nam ghi vào lưới Lào do công Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải. Tuy nhiên, theo HLV Park Hang-seo, nếu các học trò của mình tận dụng cơ hội tốt hơn thì tỷ số đã không dừng ở 3-0.

img

HLV Park Hang-seo khẳng định ĐT Việt Nam cần tập trung, hoàn thiện nhiều hơn trong thời gian tới. Ảnh: Quyết Thắng

"Tôi hài lòng về 3 điểm mà đội giành được ở trận ra quân. Các cầu thủ đã làm tốt những gì tôi yêu cầu và đáng ra đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn.

Điều cần cải thiện là các cầu thủ đã để mất bóng và chuyền sai ở một vài thời điểm. Hàng thủ cũng chơi chưa kín kẽ, khả năng bọc lót hạn chế. Trận gặp Malaysia sắp tới, các cầu thủ phải tập trung và chơi tốt hơn", HLV Park Hang-seo nói.

Theo ông thầy người Hàn Quốc, ở trận gặp Lào, ông đã đưa ra những thử nghiệm tập trung vào tuyến giữa với sự xuất hiện của Phan Văn Đức (thế chỗ Văn Hậu), Hùng Dũng (thế chỗ Văn Quyết).

"Tôi vẫn muốn có thêm nhiều sự thử nghiệm nữa. Hôm nay, tôi để Trọng Hoàng đá bên cánh phải xem cậu ta thể hiện ra sao. Còn việc thay Văn Hậu đơn giản vì cậu ta đã nhận thẻ vàng và chúng tôi còn những trận đấu quan trọng khác ở vòng bảng".

Chốt lại, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Dù sao trận thắng Lào cũng chỉ là khởi đầu và toàn đội cần tập trung hơn, hoàn thiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Về cuối trận gặp Lào, sở dĩ tôi thể hiện sự tức giận vì muốn nhắc các cầu thủ tập trung hơn chứ không có vấn đề gì cả".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem