HLV Park Hang-seo bất ngờ nói về tình cảnh của Công Phượng tại Bỉ

Thứ tư, ngày 28/08/2019 15:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo lên tiếng khẳng định rằng ông thường xuyên liên lạc với học trò Nguyễn Công Phượng và hoàn toàn yên tâm về phong độ cầu thủ này.
Bình luận 0

Công Phượng hiện đang thi đấu tại Bỉ cho CLB Sint Truidense. Cầu thủ mới chỉ đã chính thức khoảng 20 phút cho đội bóng mới. Gần nhất, anh ra sân trong trận thua của đội U21 Sint Truidense. Chính việc phải ngồi dự bị thường xuyên ở đội bóng Bỉ khiến các CĐV Việt Nam lo ngại, Công Phượng không thể duy trì phong độ và mất chỗ đứng ở ĐTQG Việt Nam. Trước vấn đề này, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng.

img

Công Phượng chưa có nhiều cơ hội thi đấu tại Bỉ.

"Về việc Công Phượng tập trung muộn cùng đội ở Thái Lan do quy định của FIFA. Không chỉ chúng ta, Thái Lan cũng vậy thôi. Họ có 3 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản và cũng phải tập trung muộn. Tôi vẫn liên lạc thường xuyên với cậu ấy. Ở Bỉ, Công Phượng không được thi đấu nhiều. Cậu ấy sẽ bay từ Bỉ về Thái Lan. Tôi đánh giá phong độ của Công Phượng hiện tại vẫn tốt", HLV Park Hang-seo nói về trường hợp của Công Phượng.

Công Phượng sẽ bay thẳng về Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam thay vì bay về quê nhà. Trong danh sách 27 cầu thủ của tuyển Việt Nam đợt này, Công Phượng sẽ phải cạnh tranh vị trí với 4 tiền đạo khác gồm Anh Đức, Tiến Linh, Hà Minh Tuấn và Nguyễn Văn Toàn.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem