HLV Mourinho “sốt vó” vì chấn thương của Valencia

Hữu Tuấn (Theo The Sun) Thứ hai, ngày 18/12/2017 11:15 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho của M.U đang lo lắng khi cầu thủ đa năng Antonio Valencia gặp phải chấn thương ở trận thắng 2-1 trước West Brom hồi tối qua.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách trên sân The Hawthorns trong khuôn khổ vòng 18 Premier League diễn ra đêm qua, M.U đã nhọc nhằn vượt qua West Brom với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Romelu Lukaku (27') và Jesse Lingard (35'). Bàn thắng của đội chủ nhà đến từ Gareth Barry (77').

Chiến thắng ở trận này giúp M.U tiếp tục giữ được vị trí thứ 2 trên BXH Premier League khi có được 41 điểm sau 18 trận, kém đội đầu bảng Man City 11 điểm.

img

Valencia gặp phải chấn thương ở trận thắng West Brom.

Tuy giành trọn 3 điểm trước West Brom nhưng niềm vui chiến thắng của M.U không được trọn vẹn khi tiền vệ Antonio Valencia dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân nhường chỗ cho Marcos Rojo vào phút 66. Dự kiến, trong ngày hôm nay (18.12, giờ địa phương), Valencia sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương mà anh gặp phải.

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho tỏ ra lo lắng về tình hình chấn thương mà Valencia gặp phải. Đồng thời, “Người đặc biệt” cũng thừa nhận rằng, ông không biết cầu thủ 32 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong thời gian bao lâu.

Mourinho nói: “Đây là chấn thương trong tháng 12. Mọi người đều có nguy cơ vì đã phải căng sức thi đấu kể từ đầu mùa giải. Đó là một chấn thương của sự tích tụ mệt mỏi. Có thể, Valencia gặp vấn đề cơ bắp, đau nhức, lớn, nhỏ, trung bình, tôi không biết.

Chúng tôi phải chờ đợi cuộc kiểm tra y tế mới biết chính xác thời gian Antonio phải nghỉ thi đấu. Tôi tin rằng với kinh nghiệm của mình, Valencia sẽ biết cách để vượt qua khó khăn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem