HLV Miura nói gì khi thua đau Hà Nội FC trên sân nhà?

Thứ hai, ngày 07/05/2018 12:35 PM (GMT+7)
Phát biểu sau trận thua trên sân nhà, HLV Miura thừa nhận Hà Nội quá mạnh và xứng đáng có chiến thắng.
Bình luận 0

Ở trận đấu muộn vòng 7 V.League 2018 diễn ra trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM đã để thua CLB Hà Nội với tỉ số 1-4, dù đội chủ nhà là những người có bàn mở tỉ số. Bốn bàn thắng của đội khách được ghi bởi Hùng Dũng, Văn Quyết và Oseni, trong khi người lập công duy nhất cho CLB TP.HCM là Hải Anh.

img

Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura cho biết: “Tôi muốn gửi lời cám ơn các khán giả đã có mặt trên sân để ủng hộ và động viên đội bóng của chúng tôi ở trận chiều nay. Sự có mặt của mọi người là nguồn an ủi và tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho cầu thủ của chúng tôi và giúp họ thi đấu rất tốt trong hiệp 1”,

Dù CLB TP.HCM vắng nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, nhưng thật sự tôi cảm thấy vui vì các cầu thủ của mình đã rất nỗ lực ở trận này và có lẽ mọi người cũng nhìn thấy điều ấy. Hơi tiếc vì nhiều cầu thủ trẻ được đưa vào đá chính ở trận này do chưa quen với cường độ thi đấu cao và có chút áp lực, dẫn đến thể lực đi xuống, qua đó gặp một số sai sót trong hiệp 2 khiến thế trận bị vỡ. Tuy nhiên, phải thừa nhận Hà Nội FC là một đội bóng quá mạnh. Họ chơi hay hơn chúng tôi nên thắng xứng đáng!.

Việc nhiều cầu thủ chấn thương khiến đội bóng của chúng tôi gặp nhiều khó khăn, nhưng không thể đổ do giáo án nặng. Với tôi, chỉ những cầu thủ tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hết mình mới được ra sân thi đấu, nên tôi luôn đòi hỏi rất cao sự nỗ lực của họ trong tập luyện”.

Thắng trận, đội bóng thủ đô xây chắc ngôi đầu bảng Nuti Cafe V.League 2018, với 17 điểm sau 7 vòng đấu, cách đội đang đứng nhì là Than Quảng Ninh 3 điểm.

Kiên (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem