TIN SÁNG (25.9): HLV Kiatisak chính thức chốt cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 25/09/2017 09:05 AM (GMT+7)
HLV Kiatisak chính thức chốt cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam, U16 Việt Nam chính thức giành vé dự VCK U16 Châu Á 2018, Asensio tiếp tục gia hạn hợp đồng với Real, “sốc” với mức lương Neymar kiếm được ở PSG, “Kane trị giá ít nhất là 100 triệu bảng”, Wenger so sánh Lacazette với huyền thoại Arsenal…
Bình luận 0

HLV Kiatisak chính thức chốt cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam

img

HLV Kiatisak Senamuang khẳng định, ông sẽ không ĐTQG nào khác ngoài ĐT Thái Lan vì không muốn chống đối đội bóng quê nhà. Lời khẳng định này của “Zico Thái” đã gián tiếp phủ nhận về tin đồn ông sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Sadio Mane tin Liverpool đủ sức đánh bại mọi đối thủ

Sau khi Liverpool có trận thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận thua thì tiền đạo Sadio Mane tỏ ra tin tưởng vào sức mạnh của “The Kop” và khẳng định họ đủ sức đánh bại mọi đối thủ. “Chúng tôi tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ tại Premier League và đặc biệt là ở Châu Âu. Còn quá sớm để nói rằng Liverpool có thể giành Champions League lần thứ sáu được hay không nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và giành danh hiệu với CLB. Và chúng tôi vẫn tin đội đang sở hữu một hàng thủ tốt”, Mane phát biểu.

U16 Việt Nam chính thức giành vé dự VCK U16 Châu Á 2018

img

ĐT U16 Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự vòng chung kết U16 Châu Á 2018 với tư cách một trong năm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Với việc giành được 3 điểm, ghi 6 bàn, thua 5 và chỉ số phụ là +1 đã giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng các đội nhì có thành tích tốt nhất. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, U16 Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết U16 Châu Á.

Mendy hé lộ lý do đầu quân cho Man City

Hậu vệ Benjamin Mendy thừa nhận, chính sự có mặt của HLV Pep Guardiola là lý do chính khiến anh đưa ra quyết định đầu quân cho Man City trong “phiên chợ Hè” vừa qua. “Tôi muốn được trải nghiệm thứ bóng đá của quốc gia khác. Tôi cũng có thể tự hào khi đã ra đi với cái đầu ngẩng cao. Và HLV Guardiola cũng giữ một vai trò quan trọng trong quyết định ra đi của tôi. Chúng tôi đã nói chuyện khá thẳng thắn về bóng đá và triết lý. Và ông ấy là một HLV xuất sắc tiếp theo mà tôi có cơ hội làm việc cùng. Tôi rất tự hào với khởi đầu mà tôi đã có trong sự nghiệp của mình”, Mendy chia sẻ.

Asensio tiếp tục gia hạn hợp đồng với Real

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ AS, tiền vệ Marco Asensio sắp sửa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2023 kèm theo mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 500 triệu euro. Hồi tháng 7 vừa qua, cầu thủ 21 đã gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2022 với Real Madrid.

Conte: “Morata đã thích ứng với Premier League”

HLV Antonio Conte cho biết, tiền đạo tân binh Alvaro Morata là mẫu cầu thủ giỏi nên anh đã nhanh chóng thích ứng với môi trường khắc nghiệt ở Premier League. Từ đầu mùa giải đến nay, tuyển thủ Tây Ban Nha đã ghi được 6 bàn thắng, kiến tạo 2 bàn sau 6 lần khoác Chelsea ở Premier League.

“Sốc” với mức lương Neymar kiếm được ở PSG

img

Theo Football Leaks, Neymar đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhì thế giới, chỉ sau chân sút thuộc biên chế Shanghai Shenhua - Carlos Tevez (38,4 triệu euro/năm). Cụ thể, PSG phải trả cho ngôi sao người Brazil mức lương 36,8 triệu euro/năm, tương đương với hơn 3 triệu euro/tháng. 

Guardiola hối thúc Man City học hỏi Real và Barca

HLV Pep Guardiola đặt mục tiêu cho các học trò phải học hỏi những đội bóng lớn thực sự như Barcelona và Real Madrid để sớm hoàn thiện tư duy chiến thắng của một nhà vô địch để đạt thành công ở Premier League và Champions League. Mùa giải này, Man City thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi có 7 trận thắng, 1 trận hòa sau 8 trận đấu.

“Harry Kane trị giá ít nhất là 100 triệu bảng”

img

Tiền vệ Mark Noble (West Ham), cho rằng với những gì đã cống hiến cho Tottenham thì tiền đạo Harry Kane trị giá ít nhất là 100 triệu bảng trên TTCN. Chân sút người Anh đang thể hiện phong độ khá ấn tượng khi ghi được 6 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn sau 7 lần ra sân ở tất cả mặt trận.

Wenger so sánh Lacazette với huyền thoại Arsenal

HLV Arsene Wenger tin rằng, tiền đạo tân binh Alexandre Lacazette có đầy đủ tố chất để trở thành Ian Wright thứ 2 của Arsenal. Theo “Giáo sư”, Lacazette chỉ cần chơi bóng tích cực và mạnh mẽ hơn thì sẽ có ngày đuổi kịp Wright.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem