HLV Joachim Low và ĐT Đức than khó mặt sân cỏ ở Nga

Thứ sáu, ngày 15/06/2018 21:40 PM (GMT+7)
Trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên trên đất Nga, HLV Joachim Low và nhà ĐKVĐ Đức đã than khó vì mặt cỏ sân tập.
Bình luận 0

Vào rạng sáng hôm qua theo giờ Việt Nam, toàn bộ thành viên BHL và các cầu thủ ĐT Đức đã có mặt ở Nga để bước vào hành trình bảo vệ cúp vàng World Cup.

img

ĐT Đức đã đến Nga ngày hôm qua

Các nhà ĐKVĐ đã đặt đại bản doanh ở vùng ngoại ô thủ đô Moscow là Vatutinki và tập luyện ở trại tập huấn của CLB CSKA Moscow.

Cũng trong ngày hôm qua, ĐT Đức đã có buổi tập luyện tại đây và ngay lập tức HLV Joachim Low đã có những phàn nàn về mặt cỏ của sân tập.

img

HLV Low phàn nàn về mặt cỏ của sân tập hơi dài

"Ở buổi tập đầu tiên, chúng tôi nhận thấy rằng ngọn cỏ tại đây quá dài. Tôi mong rằng điều này sẽ được khắc phục ngay ngày mai".

Cũng trong buổi họp báo này, HLV trưởng ĐT Đức đã cập nhật cho người hâm mộ tình hình lực lượng của toàn đội trước trận ra quân gặp Mexico vào ngày 17.6 tới.

img

Khedira gặp một chút vấn đề ở lưng

"Draxler đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập hôm nay và không gặp phải vấn đề gì. Khedira gặp một số vấn đề ở lưng và phải nghỉ tập sớm để đề phòng. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ổn trong 1-2 ngày tới".

Bên cạnh đó, HLV Joachim Low cũng thông báo rằng ông vẫn chưa chốt đội hình cho trận đấu đầu tiên và cần thêm vài buổi tập nữa để đưa ra quyết định cuối cùng.

img

Ozil có thể sẽ không ra sân ở trận đấu đầu tiên của ĐT Đức

Tuy nhiên ông cũng báo với NHM rằng Ozil nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu tới vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương:

"Ozil vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng mặc dù anh ấy rất háo hức được ra sân. Trong buổi tập hôm nay cậu ấy không gặp vấn đề gì nên cơ hội cho cậu ấy là vẫn còn. Đội hình chính thức sẽ được chọn vào thứ bảy tới".

Trận ra quân của ĐT Đức sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 17.6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Nguyễn Nam (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem