HLV HAGL: Chúng tôi hy sinh Công Phượng vì cầu thủ này

Thứ hai, ngày 21/05/2018 05:10 AM (GMT+7)
HLV HAGL: Chúng tôi hy sinh Công Phượng vì cầu thủ này, Zidane sẽ tin tưởng Bale ở Champions League...
Bình luận 0

HLV HAGL: Công Phượng hy sinh cho Văn Toàn

Theo HLV Dương Minh Ninh, Phượng chính là chìa khóa trong lối chơi của HAGL ở thời điểm hiện tại. Vị thuyền trưởng của HAGL cho biết: "Không phải bây giờ, từ khi bước chân lên V.League, Công Phượng lúc nào cũng nhận được sự chăm sóc rất kỹ của hậu vệ đối phương. Điều đó gây ra rất nhiều khó khăn cho cậu ta.

Nhận ra điều này, tôi đã bố trí cho Công Phượng chơi thấp từ đầu mùa và tập dần cho cậu ta quen với vị trí mới. Vẫn có những trận đấu, những thời điểm cần Phượng chơi cao nhưng vị trí tiền đạo lùi giúp tôi có thêm nhiều sự lựa chọn trong chiến thuật.

img

Công Phượng 'nhường đất diễn' cho Văn Toàn.

Ở vị trí này, được gọi là chim mồi, thường sẽ có ít nhất 1 đến 2 hậu vệ của đối thủ theo kèm Công Phượng. Từ đó sẽ xuất hiện rất nhiều khoảng trống để cho các đồng đội khai thác ghi bàn. Sự hiệu quả của Văn Toàn thời gian qua có đóng góp rất nhiều từ hy sinh âm thầm của Công Phượng".

Zidane sẽ tin tưởng Bale ở Champions League?

Thời gian gần đây, tiền đạo số 11 thi đấu ổn định và luôn biết cách tỏa sáng. Trong 6 trận đấu gần nhất, siêu sao xứ Wales có 5 pha lập công cho Real. Hơn hết phải kể đến sự tỏa sáng của anh trong trận siêu kinh điển lượt về với Barcelona. Chính chân sút 29 tuổi đã đem về 1 điểm cho "Los Blancos" trên thánh địa Camp Nou.

Sau cú đúp vào lưới Celta Vigo, đồng loạt báo chí xứ bò tót ca ngợi sự xuất sắc của Bale. Tờ Marca giật tít tán dương: "Zidane sẽ phải đau đầu vì phong độ của Bale trước thềm Champions League". Kể cả chuyên gia Sky Sports, Guillem Balague cũng đồng quan điểm. Ông cho biết: "Bale thật sự thi đấu xuất sắc. Màn trình diễn của anh xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát trước Liverpool tại Kiev."

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem