HLV Hà Nội FC báo tin dữ trước trận quyết đấu với đối thủ Philippines

Song Minh Thứ hai, ngày 24/06/2019 16:11 PM (GMT+7)
19 giờ tối mai, Hà Nội FC sẽ tiếp Ceres Negros (Philippines) ở trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Phát biểu trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay chân sút chủ lực Oseni không thể ra sân vì chấn thương.
Bình luận 0

Trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 diễn ra trên sân Panaad (Bacolod, Philippines), Hà Nội FC đã hòa chủ nhà Ceres Negros 1-1.

Ở cuộc đọ sức nói trên, chân sút chủ lực của Hà Nội FC là Oseni đã dinh chấn thương. Ngoại binh Omar cũng bị đau nhẹ.

img

Chân sút chủ lực Oseni của Hà Nội FC sẽ không thể ra sân trong trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á 2019 tiếp Ceres Negros. Ảnh: I.T

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) nói: "Trong trận đấu tối mai, chắc chắn Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đình Trọng (đã sang Singapore chuẩn bị phẫu thuật chấn thương gối), tiền đạo Oseni.

Tiền vệ Đức Huy cũng đang bị cảm những ngày qua và không có được thể trạng tốt nhất để ra sân đá ngay từ đầu".

img

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trận đấu giữa Hà Nội FC và Ceres Negros sẽ diễn ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. Ảnh: I.T

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, sự vắng mặt của Oseni sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh tấn công của Hà Nội FC:

"Oseni là cầu thủ đã đóng góp rất nhiều bàn thắng cho Hà Nội FC ở cả V.League và AFC Cup. Sự vắng mặt của cậu ta ảnh hưởng nhiều tới lối chơi, khả năng phát động tấn công của chúng tôi.

Nhưng Hà Nội FC còn có những trung phong như Hoàng Vũ Samson và Omar nên hy vọng mọi khó khăn sẽ được giải quyết trên sân nhà".

Nhận định về đối thủ Ceres Negros, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Họ là một đội bóng mạnh, thường xuyên góp mặt và tiến sâu tại AFC Cup.

Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ và có phương án khắc chế những điểm mạnh của đối thủ, qua đó nỗ lực giành kết quả tốt nhất.

Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ diễn ra cởi mở và có bàn thắng được ghi. Hà Nội FC chơi trên sân nhà và cũng không nghĩ tới kết quả hòa 0-0 để đi tiếp", HLV Chu Đình Nghiêm chốt lại.

img

Tuyển thủ Việt Nam Đỗ Hùng Dũng tự tin có thể giành kết quả tốt trong cuộc tái ngộ Ceres Negros. Ảnh: I.T

Có mặt tại cuộc họp báo chiều nay cùng HLV Chu Đình Nghiêm, tuyển thủ quốc gia Đỗ Hùng Dũng chia sẻ:

"Chúng tôi rất hiểu Ceres Negros, họ có nhiều cầu thủ khoác áo đội tuyển Philippines. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, kiểm soát bóng tốt.

Với những gì rút ra thêm từ trận lượt đi, chúng tôi đã bảo nhau để tìm ra phương án tốt nhất cho cuộc tái ngộ có ý nghĩa quyết định tấm vé đi tiếp tại AFC Cup".

đã nghiên cứu kỹ lói chơi Ceres, quen nhiều cầu thủ đá đội tuyển nên sẽ cùng nhau tìm phương án tốt nhất cho trận đấu ngày mai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem