HLV Dương Minh Ninh chỉ ra “xương sống” của HAGL

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 14/03/2018 19:35 PM (GMT+7)
Sếp lớn chỉ ra “xương sống” của HAGL, định ngày VFF phạt CLB Hải Phòng, Công Vinh hứa CLB TP.HCM sẽ chơi bóng đẹp ở V.League, Chelsea chi tiền “tấn” mua sao Real, PSG chốt xong tương lai của Neymar, Real bất ngờ nhắm mua Bellerin…
Bình luận 0

HLV Dương Minh Ninh chỉ ra “xương sống” của HAGL

img

HLV Dương Minh Ninh thừa nhận, ông khá lo lắng về tình trạng chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khi anh ra sân ở tình trạng chưa đạt được phong độ 100%. Theo ông Ninh, tuyến giữa chính là xương sống của HAGL và một mình Lương Xuân Trường không thể đảm đương hết được. 

Định ngày VFF phạt CLB Hải Phòng

Theo thông tin mới nhận được, Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ ban hành án phạt liên quan vụ việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy chậm nhất vào chiều mai. Ở trận đấu này, CĐV đội bóng đất cảng đã ném gần 10 quả pháo sáng xuống sân, khiến trận đấu bị hoãn lại khoảng 5 phút.

Công Vinh hứa CLB TP.HCM sẽ chơi bóng đẹp ở V.League

img

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh khẳng định, các cầu thủ TP.HCM sẽ chơi hết mình, cống hiến, đá đẹp và quan trọng nhất chơi vì bóng đá sạch. Theo Công Vinh, đội bóng Sài thành đã giữ đúng lời hứa với người hâm mộ về việc thay đổi lực lượng, nhằm nâng cấp đội hình sau khi trụ hạng ở V.League 2018. Đội bóng thành phố mang tên Bác có 15-16 gương mặt mới, gồm nhiều cầu thủ chất lượng như Phi Sơn, Văn Thuận, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Gonzalo…

Báo chí thế giới đua nhau công kích Mourinho

Hàng loạt tờ báo lớn như Daily Mail, Telegraph, Mirror, Marca, Dario Sport… đều có bài viết công kích HLV Jose Mourinho sau trận thua muối mặt của M.U trước Sevilla tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra hồi rạng sáng nay.

Chelsea chi tiền “tấn” mua sao Real

img

Tờ Don Balon tuyên bố, phía Chelsea đang có kế hoạch chi 135 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid “nhả” tiền vệ Marco Asensio ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trước đó, Chủ tịch Florentino Perez từng tuyên bố không bán tuyển thủ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, để lấy tiền mua sắm, rất có thể “Kền kền trắng” sẽ để Asensio ra đi.

Huyền thoại M.U chỉ trích Sanchez thậm tệ

Cựu danh thủ Rio Ferdinand vừa lên tiếng chỉ trích tân binh Alexis Sanchez sau những màn trình diễn tệ hại của chân sút người Chile trong màu áo M.U. “Sanchez đang là cái bóng so với chính cậu ấy trong quá khứ. Khi cậu ấy ở Arsenal, cậu ấy là một cầu thủ mà tất cả đều nhìn vào để tìm cảm hứng. Cậu ấy giống như một người lạ trên hàng công của M.U hiện tại. Khi bạn chuyển tới một đội bóng mới, bạn không thể mất đi tất cả tài năng ngay lập tức. Nhưng đó là điều có vẻ đang xảy ra với Sanchez ở thời điểm này”, Ferdinand bức xúc nói.

PSG chốt xong tương lai của Neymar

img

Theo tờ Sport.es, cha và cũng là người đại diện của Neymar đã hoàn tất buổi nói chuyện với chủ tịch Nasser Al Khelaifi. Theo đó, chân sút người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với PSG chứ không đầu quân cho Real Madrid như lời đồn thổi của báo chí.

Messi đòi Barca bán Gomes

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã có buổi gặp gỡ Ban lãnh đạo Barcelona để bày tỏ mong muốn gã khổng lồ xứ Catalan sẽ sớm thanh lý hợp đồng với tiền vệ Andre Gomes.

Real bất ngờ nhắm mua Bellerin

img

Theo tiết lộ của truyền thông xứ sở sương mù, Chủ tịch Florentino Perez đang muốn đưa hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal về Real Madrid nhằm thúc đẩy sự phát triển của hậu vệ Dani Carvajal.

Giroud “nịnh” Hazard và Willian

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo tân binh Olivier Giroud (Chelsea) đã trổ tài “nịnh” 2 người đồng đội Eden Hazard và Willian. “Điều quan trọng là bạn phải giữ được sự tự tin và tinh thần đoàn kết với đồng đội. Vì thế tôi sẽ có gắng chuyền nhiều hơn cho Willian và Eden. Tôi vui khi CLB chiến thắng dù có thể tôi không ghi bàn. Tôi sẽ giữ vững tinh thần này trong các trận đấu tiếp theo”, Giroud nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem