HLV Ceres Negros chỉ ra 1 cầu thủ Hà Nội FC có thể chơi bóng ở châu Âu

Song Minh Thứ ba, ngày 25/06/2019 21:33 PM (GMT+7)
Tối nay, Ceres Negros đã làm khách của Hà Nội FC trong khuôn khổ trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Sau 90 phút đọ sức trên sân Hàng Đẫy, đội bóng tới từ Philippines đã phải nhận kết quả thua 1-2.
Bình luận 0

Trong trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á diễn ra tối nay trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã tỏ ra hoàn toàn lấn lướt so với Ceres Negros. 

Sau hiệp 1 phung phí nhiều cơ hội ngon ăn, sang hiệp 2, các học trò HLV Chu Đình Nghiêm đã ghi được 2 bàn thắng do công Omar (phút 59), Văn Quyết (64').

img

Omar ăn mừng bàn mở tỷ số cho Hà Nội FC trong trận thắng Ceres Negros 2-1 tối nay. Ảnh: Song Minh

Cuối trận, Ceres Negros gỡ được 1 bàn danh dự phút 85 do công Curt Dizon. Thua chung cuộc 2-3 sau 2 lượt đi và về, Ceres Negros đã phải dừng bước trên đấu trường châu lục.

Còn Hà Nội FC giành vé vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Risto Vidakovic (Ceres Negros) nói: "Tôi xin chúc mừng Hà Nội FC với chiến thắng xứng đáng. Tôi cảm thấy hơi buồn sau trận thua này nhưng Hà Nội FC là đội xứng đáng đi tiếp".

Theo HLV Vidakovic, Hà Nội FC là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ tốt: "Trong suốt 90 phút thi đấu, Hà Nội FC đã chơi ép sân và tạo ra nhiều cơ hội.

Trình độ các cầu thủ Hà Nội FC tốt hơn hẳn chúng tôi và tôi nghĩ đây là đội bóng có khả năng tiến sâu tại giải".

img

HLV Risto Vidakovic cho rằng Quang Hải có khả năng thi đấu ở châu Âu. Ảnh: Song Minh

Trước câu hỏi của Dân Việt về việc đặc biệt chú ý tới cầu thủ nào bên phía Hà Nội FC và cầu thủ đó có khả năng thi đấu tại châu Âu hay không? HLV người Serbia đáp:

"Hà Nội FC có nhiều cầu thủ tốt và đã thể hiện được khả năng trong trận đấu này. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 19 (Quang Hải - PV). Cậu ta hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu.

Tuy nhiên, môi trường bóng đá châu Âu luôn có sự cạnh tranh rất quyết liệt. Các cầu thủ Hà Nội FC sẽ còn phải hoàn thiện thêm nhiều kỹ năng để có thể nghĩ tới ngày sang châu Âu thi đấu".

Chốt lại, HLV Vidakovic bày tỏ: "Sau trận đấu này, các cầu thủ của tôi đều khá bối rối. 1-2 ngày nữa tôi sẽ nói chuyện và rút kinh nghiệm với họ.

Nói chung, các cầu thủ của tôi đã học hỏi được nhiều sau trận đấu này".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem