HLV Campuchia nhận xét bất ngờ về Công Phượng và Xuân Trường

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/09/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV Campuchia nhận xét về Công Phượng và Xuân Trường, “ĐT Việt Nam có 50% cơ hội đánh bại Campuchia”, De Gea cam kết tương lai với M.U, Wenger từng có ý định chia tay Arsenal, Arsenal nhận tin dữ từ Sanchez, Chủ tịch Monaco khen PSG giỏi “lách luật”…
Bình luận 0

HLV Campuchia nhận xét về Công Phượng và Xuân Trường

img

Nguyễn Công Phượng.

Trong buổi họp báo sáng nay, HLV Leonardo Vitorino tỏ ra rất tự tin về việc ĐT Campuchia sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại trận đấu diễn ra vào ngày mai. Vị thuyền trưởng 43 tuổi cũng không quên nhắc tới sự xuất sắc của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, ông Vitorino cho rằng tinh thần tập thể mới quan trọng và những cá nhân dù xuất sắc mấy nếu thiếu đi đức tính này sẽ khó thu được thành công.

Huyền thoại Arsenal công kích Ozil

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright vừa lên tiếng phản pháo tiền vệ Mesut Ozil sau khi anh đăng tải thông điệp "ngừng chỉ trích và hãy ủng hộ đội bóng" trên mạng xã hội. “Ozil không gia hạn. Cậu ta tiếp tục né tránh sự thật rằng mọi người chỉ quan tâm đến Alexis Sanchez và bến đỗ mới của cậu ấy. Nếu cậu ấy cảm thấy tập thể Arsenal đủ mạnh mẽ, tại sao không nhanh chóng kí vào bản hợp đồng mới. Một cầu thủ thi đấu không tốt trên sân lại kêu gọi mọi người ngưng chỉ trích. Thậm chí, cậu ta còn chưa chấp nhận gia hạn. Điều đó thực sự nực cười”, Wright nói.

“ĐT Việt Nam có 50% cơ hội đánh bại Campuchia”

img

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, đại diện tuyển Việt Nam và Campuchia đã tham dự cuộc họp báo. Tại đây, HLV Mai Đức Chung đã đánh giá về khả năng giành chiến thắng của đội quân áo đỏ. “Nếu so sánh 2 đội tuyển Việt Nam và Campuchia lúc này, tôi cho rằng cơ hội giành chiến thắng cho cả 2 là 50-50. Campuchia được đá trên sân nhà, đó sẽ là một lợi thế rất lớn. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chiến thắng”, ông Chung phát biểu.

Pele ủng hộ quyết định tới PSG của Neymar

Huyền thoại Brazil - Pele vừa lên tiếng ủng hộ quyết định chia tay Barcelona tới PSG của tiền đạo Neymar. “Đây là cơ hội tốt cho cậu ấy và cậu ấy cần phải ra đi để chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, việc nhận trách nhiệm lớn lao này cũng rất quan trọng. Tất nhiên, Neymar có thể giành được Quả bóng Vàng. Không nghi ngờ gì hết, Neymar là một ứng viên ở thời điểm hiện tại”, Pele chia sẻ.

De Gea cam kết tương lai với M.U

img

Thủ thành David De Gea khẳng định, việc được thi đấu cho M.U là niềm tự hào lớn của mình, bất chấp hàng loạt tin đồn về việc anh đã liên hệ với Real Madrid trong mùa Hè vừa qua.

Văn Quyết nói gì khi làm việc cùng ông Chung “gái”?

Trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho biết, anh cùng các đồng đội không gặp nhiều khó khăn khi mới làm việc với HLV Mai Đức Chung. Các tuyển thủ Việt Nam chỉ được làm quen với nhà cầm quân người Hà Nội ít ngày trước khi chinh chiến với ĐT Campuchia tại lượt trận thứ 3, vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày mai.

Wenger từng có ý định chia tay Arsenal

img

HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông từng có ý định chia tay Arsenal hồi cuối mùa giải 2016-2017. Mùa giải năm ngoái, “Giáo sư” thường xuyên bị CĐV “Pháo thủ” công kích vì thành tích bết bát của CLB. Thậm chí, họ còn giăng biểu ngữ “Wenger out” ở nhiều nơi.

Henderson tin Oxlade-Chamberlain sẽ thành công ở Liverpool

Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson tin rằng, với sự giúp đỡ của HLV Jurgen Klopp, tân binh Alex Oxlade-Chamberlain sẽ tỏa sáng tại Liverpool. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, tiền vệ 24 tuổi đã chuyển từ Arsenal tới “The Kop” với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Arsenal nhận tin dữ từ Sanchez

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez đã bị dính chấn thương trong đợt tập trung cùng ĐT Chile. Hiện cả ĐT Chile lẫn “Pháo thủ” vẫn chưa lên tiếng xác thực thông tin Sanchez dính chấn thương. 

Chủ tịch Monaco khen PSG giỏi “lách luật”

Chủ tịch AS Monaco - Vadim Vasilyev thừa nhận, lời đề nghị của PSG giành cho tiền đạo Kylian Mbappe quá hấp dẫn. Đồng thời, vị doanh nhân 51 tuổi tỏ ra tò mò vì sao đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể chiêu mộ Mbappe mà không vi phạm luật công bằng tài chính. Ngay sau khi chi 222 triệu euro cho Neymar, PSG đã “tậu” thêm Mbappe dưới dạng cho mượn có thời hạn một năm trước khi chính thức đến với đội chủ sân Parc des Princes với giá 180 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem