HLV Calisto trở lại Việt Nam, dẫn dắt đội bóng Sài Thành?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/03/2020 19:10 PM (GMT+7)
Trước những tin đồn cho rằng HLV Henrique Calisto chuẩn bị quay trở lại Việt Nam và sẽ nắm CLB Sài Gòn, Chủ tịch kiêm HLV đội bóng này, ông Vũ Tiến Thành đã lên tiếng. Theo ông Thành, đó đều là những phỏng đoán vô căn cứ từ báo chí.
Bình luận 0

Ra quân bằng trận hòa 0-0 ngay trên sân nhà trước SLNA, Sài Gòn FC đã có những sự biến động lớn trên băng ghế chỉ đạo. Cụ thể, vì những bất đồng với Ban lãnh đạo, HLV Hoàng Văn Phúc đã đệ đơn xin từ chức. Trong thời gian tìm người mới, Chủ tịch Vũ Tiến Thành đã kiêm luôn chức HLV trưởng đội bóng Sài Thành. Tưởng như sự biến động này sẽ khiến Sài Gòn FC tiếp tục có một kết quả không như ý nữa, nhưng không, trong chuyến làm khách tới SHB Đà Nẵng ở vòng 2 V.League 2020, họ đã có chiến thắng đậm tới 4-1.

img

Chủ tịch Vũ Tiến Thành lên tiếng về thông tin Sài Gòn FC mời HLV Calisto về dẫn dắt.

Các CĐV Sài Gòn FC thực sự bất ngờ về sự “mát tay” của Chủ tịch Vũ Tiến Thành. Tuy vậy, về lâu về dài, đội bóng Sài Thành vẫn cần một HLV chuyên trách, chứ để một người vừa làm chủ tịch lại vừa làm HLV như ông Thành thì rõ ràng khó mà đảm đương hết mọi việc. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí, Sài Gòn FC mời HLV Calisto hay HLV Mai Đức Chung về dẫn dắt đội bóng.

Trước thông tin này, Chủ tịch kiếm HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng. Theo ông Thành, đó đều là những phỏng đoán vô căn cứ từ báo chí. Ông nhấn mạnh, không có chuyện Sài Gòn FC liên hệ với HLV HLV Calisto hay HLV Mai Đức Chung.

"HLV Mai Đức Chung và Henrique Calisto đều là bạn thân của tôi, nhưng chưa có chuyện tôi mời một trong hai người này dẫn dắt Sài Gòn FC. Thông tin nói HLV Calisto hay Mai Đức Chung đến với Sài Gòn là thông tin phỏng đoán của báo chí hay người nào đó.

Thật sự, trong thời dịch Covid-19 rất khó để tìm HLV vì nhiều người không có động lực, nên tôi sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng để chờ quyết định tiếp theo của Hội đồng quản trị. Mục tiêu của tôi là xây dựng một CLB bóng đá chuyên nghiệp và tìm đối tác xây dựng học viện bóng đá. Hiện thời tôi cảm thấy thoải mái khi dẫn dắt đội bóng chơi ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam”, ông Vũ Tiến Thành chia sẻ trên Thanh Niên.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem