HẬU TRƯỜNG (25.8): U22 Việt Nam gây phẫn nộ, NHM đập tivi

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 25/08/2017 21:30 PM (GMT+7)
U22 gây phẫn nộ cho NHM, Messi giả “ngây ngô” khi ngồi gần người đẹp hay ĐT bóng đá nữ Việt Nam mang vinh quang về cho tổ quốc… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

ĐT bóng đá nữ Việt Nam mang vinh quang về cho tổ quốc và giúp NHM quên đi thất bại tệ hại của U22 Việt Nam.

img

Không ít NHM ở Việt Nam đã tỏ ra phẫn nộ với trận thua thảm của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan.

img

ĐT bóng đá nữ đã giành HCV SEA Games đầy xuất sắc.

img

Siêu sao Lionel Messi giả vờ “ngây ngô”.

img

Real có lý do để trở thành đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

img

Tình cũ của Balotelli “đá cặp” với sao Southampton. Trên mạng xã hội, cô nàng Fanny Neguesha và tiền vệ Mario Lemina của Southampton vừa cùng nhau công khai hẹn hò khi đồng loạt cho đăng tải một loạt hình ảnh khoe cảnh tình tứ bên nhau. Đáng chú ý, Fanny chính là người tình cũ của tiền đạo Mario Balotelli.

img

Trọng tài cho trận đấu kết thúc sớm để về nhà. Lo ngại lỡ chuyến bay về nhà khi đã đặt từ trước, một trọng tài ở Trung Quốc đã gây sốc khi cho trận đấu kết thúc sớm 12 phút. Cụ thể, trong trận đấu giữa Hangzhou Greentown và Meixian Techand, vị vua áo đen này đã cho hiệp 1 kết thúc ở phút 40, còn hiệp 2 kết thúc ở phút 38. Với hành động này, trọng tài “vội vã” này đang có nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Trung Quốc.

img

Messi sắp làm bố lần 3. Chỉ hơn 1 tháng sau ngày cưới, gia đình của siêu sao Lionel Messi đã đón tin vui lớn khi bà xã Antonella đã mang thai lần 3. Hiện tại, cặp đôi này vẫn chưa công bố giới tính và tuổi của thai nhi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem