HẬU TRƯỜNG (19.8): Chủ nhà SEA Games 29 “chơi xấu”, Barca “ngậm đắng”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 19/08/2017 21:35 PM (GMT+7)
Chủ nhà Malaysia của SEA Games 29 gây thất vọng khi có sự chuẩn bị quá kém khiến các đoàn khác bị ảnh hưởng không nhỏ, Barca “ngậm đắng” với tân binh Paulinho, Rooney sắp lên chức bố lần 4… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Barca “ngậm đắng” với tân binh Paulinho khi có quá fan hâm mộ quan tâm.

img

Chủ nhà Malaysia của SEA Games 29 bị mỉa mai khi gây thất vọng khi có sự chuẩn bị quá kém khiến các đoàn khác bị ảnh hưởng không nhỏ.

img

Hai “niềm hy vọng huy chương” còn quá trẻ của thể dục dụng cụ Việt Nam tại SEA Games 29.

img

Rooney sắp lên chức bố lần 4. Cô vợ Coleen của tiền đạo Wayne Rooney vừa tiết lộ mình đang mang thai đứa con thứ 4. Trước đó, Coleen và cựu ngôi sao của M.U đã có với nhau 3 cậu con trai là Kai (7 tuổi), Klay (4 tuổi) và Kit (1 tuổi). Vì vậy, cả hai đang rất mong muốn, đưa con thứ 4 này là một “công chúa”.

img

Mayweather nhận “tiền tấn”. Theo tính toán của One Entertainment, võ sĩ Floyd Mayweather có thể sẽ được nhận số tiền tới hơn 204 triệu euro nếu giành chiến thắng trước McGregor ở trận đấu diễn ra vào ngày 26.8 tới. Thậm chí, khi chưa thượng đài, Mayweather đã nhẹ nhàng bò túi hơn 20 triệu euro nhờ vào các nhà tài trợ trang phục như quần đấu, găng tay, vòng đeo cổ tay…

img

Ozil đưa bạn gái đi ăn. Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã được phát hiện đang đưa cô bạn gái Amine Gulse đi ăn đồ Thổ Nhĩ Kỳ ở nhà hàng Likya ở London. Đáng chú ý, dù đang đi “xả stress”, nhưng cả hai đều tỏ ra khá căng thẳng khi trên đường trở về.

img

Tài xế Malaysia bị bắt vì ăn trộm đồng hồ. Theo tờ New Straits Times, tài xế Malaysia chở đội tuyển nữ Myanmar tại SEA Games 29 đã bị cảnh sát Kuala Lumpur bắt vì ăn trộm đồng hồ. Trước đó, nam tài xế 27 tuổi này đã được cho là lấy trộm một chiếc đồng hồ đeo tay của nhân viên đoàn thể thao Malaysia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem