HẬU TRƯỜNG (16.8): Công Phượng “méo mặt” với SEA Games 29

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 16/08/2017 21:05 PM (GMT+7)
Công Phượng “méo mặt” với BTC SEA Games 29, Ronaldo và Messi học đòi cách ăn mừng của Công Vinh, ĐT bắn súng Việt Nam được hứa thưởng “cực khủng”… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều “học đòi” Công Vinh.

img

Công Phượng “méo mặt” với BTC SEA Games 29.

img

ĐT U22 Việt Nam dù giành chiến thắng đậm đà trong ngày đầu ra quân tại SEA Games 29, nhưng vẫn còn nhiều điều cần phải khắc phục.

img

“Thánh bình luận” Tạ Biên Cương bị mỉa mai.

img

ĐT bắn súng Việt Nam được hứa thưởng “cực khủng”. Vào ngày 19 tới, ĐT bắn súng Việt Nam gồm 18 VĐV, 4 HLV và 1 chuyên gia sẽ lên đường tham dự SEA Games 29. Ngay trước chuyến đi, toàn đội đã nhận 1 tin vui lớn khi Chủ tịch Liên đoàn bắn súng Việt Nam - Đỗ Văn Bình thông báo sẽ thưởng 300 triệu đồng nếu đội tuyển giành vị trí nhất toàn đoàn. Đồng thời, mỗi tấm HCV thì VĐV sẽ được nhận thưởng 30 triệu đồng và mức thưởng nhân đôi nếu giành HCV thứ 2.

img

SEA Games 29 quyết tâm bài trừ doping. Ủy ban Y tế và chống doping của SEA Games 29 vừa tuyên bố sẽ tăng cường tối đa công tác kiểm tra nhằm không để 1 VĐV nào sử dụng chất kích thích khi tham gia thi đấu. Được biết, hơn 26.000 VĐV đến từ 11 quốc gia sẽ phải trải qua cuộc thử nghiệm doping bằng công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Olympic.

img

Sao M.U bị cảnh sát giao thông phạt. Vào cuối tuần qua, tiền vệ Ander Herrera của M.U đã tổ chức lễ mừng sinh nhật của mình tại nhà hàng Tapeo & Wine. Khi ra về, ngôi sao đang khoác áo “Quỷ đỏ” đã phải đón nhận tin không vui khi phải nộp phạt 60 bảng cho tội đỗ xe sai nơi quy định. Cùng với Herrera, Mata và Rojo cũng bị phạt tương tự.

img

Ozil “xử” Tottenham trên thế giới ảo. Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vừa cho biết, anh rất thích chơi game bóng đá Pro Evolution Soccer 2017. Theo Ozil, đối thủ mà anh thường xuyên chọn khi chơi là “gã hàng xóm” Tottenham và anh có tỷ lệ thắng rất cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem