HẬU TRƯỜNG (10.10): Klopp tự tin giúp Liverpool vô địch Premier League

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/10/2017 20:30 PM (GMT+7)
HLV Klopp tự tin giúp Liverpool vô địch Premier League, Djokovic mở nhà hàng phục vụ người vô gia cư, cựu sao U23 Bờ Biển Nga bị cướp bắn chết…
Bình luận 0

img

HLV Jurgen Klopp tự tin giúp Liverpool vô địch Premier League khi đang sở hữu trong tay tiền vệ Salah.

img

Ngày phán quyết của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

img

Dù bán với giá 40 triệu bảng, nhưng HLV Arsene Wenger của Arsenal vẫn không chấp nhận mua lại tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain với giá 10 triệu bảng.

img

Djokovic mở nhà hàng phục vụ người vô gia cư. Theo tờ The Sun, cựu tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic đang lên kế hoạch mở một nhà hàng cực kỳ đặc biệt. Cụ thể, nhà hàng này sẽ cung cấp thức ăn miễn phí cho những người vô gia cư hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

img

Cựu sao U23 Bờ Biển Nga bị cướp bắn chết. Cựu tiền đạo Georges Griffiths của U23 Bờ Biển Ngà vừa bị bọn cướp bắn chết tại quê nhà Abidjan. Trước đó, Griffiths bị 2 tên cướp có súng khống chế và buộc đưa chìa khóa chiếc Mercedes của anh cho chúng. Do không chấp nhận cũng như cố gắng chống cự, ngôi sao 27 tuổi đã phải “ăn đạn” rồi qua đời ở bệnh viện vì vết thương quá nặng.

img

Chia tay, Neymar vẫn thân mật với Bruna. Dù đã chính thức đường ai nấy đi, nhưng tiền đạo Neymar vẫn tỏ ra khá thân mật với cô bồ cũ Bruna. Mới đây, cả hai còn bị bắt gặp ôm nhau rất tình tứ khi tới tham dự lễ cưới của một người bạn ở Sao Paulo. 

img

Ryan Giggs mở trung tâm dạy yoga. Cựu tiền vệ Ryan Giggs đang lên kế hoạch mở một trung tâm dạy yoga ở thành phố Manchester. Theo tờ The Sun, trung tâm này dự kiến sẽ được mở cửa vào đầu năm sau và cựu ngôi sao của M.U còn thuê vài chuyên gia từ Ấn Độ tới dạy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem