HẬU TRƯỜNG (10.10): Bạn gái Ronaldo lộ ảnh khỏa thân, Pique đen đủi

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 09/10/2017 21:10 PM (GMT+7)
Sao Watford bị bắt vì đòi lại tiền của gái gọi, Pique trở thành người đen đủi nhất năm, bạn gái Ronaldo bị phát tán ảnh khỏa thân…
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến Pique trở thành người đen đủi nhất năm 2017.

img

Paul Pogba dễ dàng khiến các cô gái “đổ gục” nhờ sự giàu có.

img

Salah trở thành người hùng dân tộc của Ai Cập.

img

Sao Watford bị bắt vì đòi lại tiền của gái gọi. Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Isaac Success của Watford vừa bị cảnh sát tóm vì gây ồn ào tại khách sạn Sopwell House ở London. Trước đó, chân sút người Nigeria đã chi ra 2.000 bảng để thuê 4 cô gái gọi tới khách sạn này nhằm xem khỏa thân và sau đó “chơi trò 5 người”. Thế nhưng, do uống quá nhiều rượu nên Isaac đã khiến các cô đào chán nản rồi bỏ về. Sau đó, anh liền đòi lại tiền rồi dẫn tơi vụ cãi vã.

img

Bạn gái Ronaldo lại bị phát tán ảnh khỏa thân. Mới đây, cô bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị một tài khoản có tên @georginarodriguez_fan trên mạng xã hội Twitter đăng tải một bức ảnh nóng. Trong bức ảnh này, Georgina khỏa thân và chỉ mặc một chiếc áo lông to trước khi tạo dáng trước gương. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên bạn gái của CR7 bị phát tán ảnh nóng khi trước đó không lâu, Georgina cũng bị phanh phui vài bức ảnh khỏa thân trong thời gian chưa quen biết Ronaldo.

img

Na Uy bình đẳng giới trong bóng đá. Kể từ năm 2018, LĐBĐ Na Uy sẽ áp dụng mức lương, thưởng cho 2 đội tuyển nam và nữ là như nhau. Được biết, nguyên nhân dẫn đến điều này là do ĐT bóng đá nam của họ  gây thất vọng khi chỉ 3 lần được dự World Cup, 1 lần dự EURO nhưng đều bị loại sớm. Trong khi đó, ĐT bóng đá nữ lại có nhiều chiến tích lẫy lừng như vô địch World Cup 1995, vô địch EURO 1987, 1993 và vô địch Olympic 2000.

img

Siêu mẫu tự hào vì từ chối lời mời của Ronaldo. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, siêu mẫu có thân hình bốc lửa Lilia Ermak đã gây sốc khi tuyên bố cô rất tự hào khi từ chối lời tán tỉnh của siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo Lilia, khi Ronaldo còn chơi cho M.U, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không ít lần đưa ra lời tán tỉnh, nhưng rồi đều bị cô khéo léo từ chối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem