Hai cầu thủ U23 Hàn Quốc ghi bàn: “U23 Việt Nam khó nhằn quá!”

Thứ sáu, ngày 12/01/2018 19:30 PM (GMT+7)
Hai cầu thủ U23 Hàn Quốc ghi bàn vào lưới Việt Nam đều nhận định rằng họ đã có một trận đấu quá khó khăn mới giành được ba điểm.
Bình luận 0

U23 Việt Nam là đội mở tỉ số trước do công của Quang Hải nhưng sau đó lần lượt Young Wook và Lee Keun Ho đã ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 cho U23 Hàn Quốc. Đây là trận đấu mà báo giới xứ Kim Chi cho rằng họ đã gặp quá nhiều khó khăn.

Đồng quan điểm trên, cả Young Wook và Keun Ho đều thừa nhận U23 Việt Nam đã rất khó nhằn. Young Wook, người ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 29 nói: "Chúng tôi đã không thể chơi theo những gì mà chúng tôi đã nghĩ trước trận đấu. U23 Việt Nam tấn công không nhiều nhưng mỗi khi tấn công lại thường nguy hiểm. Mỗi khi cuộc phản công của họ trôi qua, chúng tôi lại cố gắng tấn công và thực sự tình hình rất khó khăn.

img

Các cầu thủ U23 Hàn Quốc cũng thừa nhận gặp nhiều khó khăn trước U23 Việt Nam.

Chúng tôi đã may mắn khi ghi được hai bàn thắng và cứu đội thoát khỏi sự thất vọng nếu như không thể giành chiến thắng. Khi trận đấu đang hòa 1-1, chúng tôi đã cảm thấy rất khó khăn. Rõ ràng sau trận đấu này, toàn đội sẽ phải ngồi xem lại video để tìm ra những vấn đề phải khắc phục trước khi đọ sức Syria".

Với Lee Keun Ho, người ấn định thắng lợi 2-1 cho U23 Hàn Quốc thì nói: "Tôi cảm thấy rất có lỗi vì không thể đóng góp nhiều hơn cho đội ở trận này. Chúng tôi có kinh nghiệm khi thi đấu ở thế phải rượt đuổi, vì thế toàn đội đã có thể ghi bàn và giành chiến thắng trong hiệp 2. Họ chơi phòng ngự nhưng rất kín kẽ và tấn công thì cũng rất sắc bén, đây quả thực là trận đấu rất khó nhằn với chúng tôi" - Naver dẫn lời.

Cũng phát biểu sau trận, HLV Kim Bong-gil cũng thừa nhận U23 Việt Nam có một trận đấu kiên cường, dù chiến thắng cuối cùng cũng thuộc về đội bóng trẻ "xứ Kim chi".

HLV trưởng U23 Hàn Quốc chia sẻ: "Đây là trận đấu mở màn của chúng tôi ở giải và trận đấu đầu tiên bao giờ cũng vô cùng khó khăn. Hiệp một, chúng tôi thua trước nhưng sau đó có bàn gỡ hòa. Hiệp hai, chúng tôi có thêm bàn thắng.

Chúng tôi để thua trước nhưng các cầu thủ vẫn bình tĩnh, không hề vội vàng. Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã xây dựng được một đội bóng tốt. Hàng thủ U23 Việt Nam đã chơi tốt trước U23 Hàn Quốc".

Ở lượt trận thứ hai diễn ra ngày 14.11, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Australia còn U23 Hàn Quốc gặp U23 Syria.

Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem