HAGL triệu hồi đá V.League, Xuân Trường nói gì?

Thứ hai, ngày 19/02/2018 14:20 PM (GMT+7)
Quyết tâm cải thiện thành tích, thậm chí cạnh tranh cho ngôi vô địch V.League 2018. HAGL đã triệu hồi Xuân Trường, tiền vệ sẽ là nhân tố quan trọng để thực hiện điều đó.
Bình luận 0

Cầu thủ quê Tuyên Quang đã có hai năm được cho đi tu nghiệp ở Hàn Quốc, khi khoác áo Incheon United (2016), Gangwon FC (2017) đều thi đấu tại giải chuyên nghiệp Hàn Quốc. Nhưng, đáng tiếc, Xuân Trường lại không thường xuyên ra sân, điều đó khiến anh bị ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ thời gian qua.

img

Xuân Trường trở lại HAGL thi đấu ở V.League 2018.

Về phần mình, tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ "Sẽ có nhiều thách thức chờ đợi tôi ở lần trở về này. Vì một thời gian rất dài rồi tôi không chơi bóng và tập luyện cùng các đồng đội ở CLB HAGL. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết mình để tìm lại cảm giác chung đó. Dù sao, tin rằng nhanh thôi tất cả chúng tôi sẽ tìm lại sự ăn ý vì cùng được đào tạo ở Hàm Rồng ra".

 Xuân Trường với những học hỏi được từ Hàn Quốc, kết hợp cùng các đồng đội thuộc khóa 1 HAGL JMG như Công Phượng, Đông Triều... và cả màn tái xuất của Tuấn Anh, sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Hay Văn Thanh, Văn Toàn, Ngọc Quang... đã trưởng thành hơn. Đội bóng phố Núi đang hy vọng sẽ vươn mình ở mùa giải 2018, thay vì chỉ lo cho cuộc đua trụ hạng.

 Dự kiến, HAGL sẽ có trận đấu mở màn V.League 2018 bằng cuộc tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku, diễn ra vào ngày 10.3.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem