Giành HCV, phá kỷ lục SEA Games, Ánh Viên vẫn cảm thấy rất… buồn!

Minh An (ghi, từ Kuala Lumpur) Thứ hai, ngày 21/08/2017 20:25 PM (GMT+7)
Trao đổi với báo chí tại Cung thể thao dưới nước Bukit Jalil tối 21.8, sau khi đã giành HCV, phá kỷ lục SEA Games nội dung 100m bơi ngửa, “kình ngư” Nguyễn Thị Ánh Viên vẫn mở lời xin lỗi người hâm mộ…
Bình luận 0

Ánh Viên nói: “Trước khi bước vào thi đấu, tôi không bị áp lực gì cả. Thể lực tôi tốt và hoàn toàn sẵn sàng. Tôi luôn xác định đối thủ là chính mình. Khi bơi, luôn cố gắng đạt thành tích tốt nhất”.

img

“Vậy mà ở nội dung 200m bơi bướm nữ, tôi lại thua chính mình. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất buồn, thất vọng về bản thân. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ, những người suốt những năm qua luôn ở bên ủng hộ, động viên tôi”.

img

Khi phóng viên hỏi lý do tại sao thi đấu 200m bướm không tốt, có dấu hiệu rất căng thẳng trong phòng thay đồ, nhưng đến nội dung 100m bơi ngửa, Ánh Viên lại tỏa sáng, giành HCV, phá kỷ lục SEA Games? Ánh Viên đáp:

“Tôi chỉ tự nhủ mình phải cố gắng, cố gắng, cố gắng… nhiều hơn nữa để không lặp lại thất bại. Và cuối cùng tôi cũng đã làm được. Những ngày thi đấu tới đây, tôi cũng sẽ cố gắng chiến thắng ở tất cả các nội dung mình tham gia, không lặp lại thất bại một lần nữa”.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem