Gareth Bale sợ nhất điều gì khi gia nhập M.U ?

Minh Chí (Theo Metro) Thứ ba, ngày 29/05/2018 18:10 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho sẽ phải tìm cách làm giảm sự lo lắng của Gareth Bale về lối chơi của M.U để có thể thuyết phục cầu thủ chạy cánh người xứ Wales chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Bình luận 0

Trong trận chung kết Champions League diễn ra cuối tuần qua, Bale được tung vào sân từ băng ghế dự bị để thay Isco vào phút 61, Thế nhưng, ngôi sao 28 tuổi đã tỏa sáng với cú đúp giúp Real Madrid vượt qua Liverpool với tỷ số 3-1 để lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch.

Màn trình diễn chói sáng này giúp Bale được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngoài ra, anh còn nhận được những lời ca tụng của rất nhiều phương tiện truyền thông, các chuyên gia và những fan hâm mộ trên toàn thế giới.

img

Bale muốn gia nhập M.U nhưng sợ HLV Mourinho bắt hỗ trợ phòng ngự.

Tuy nhiên, Bale cần phải trở lại với thực tế là anh đã bị đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Real ở mùa giải vừa qua. Trên hàng công 3 người mà HLV Zinedine Zidane yêu thích, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 6, sau Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Isco, Lucas Vazquez và Marco Asensio. 

Với một ngôi sao như Bale, đương nhiên, anh không thể chấp nhận cảnh thường xuyên phải “làm bạn” với băng ghế dự bị. Vì vậy, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales dự định sẽ có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez trong ít ngày tới để bàn về tương lai của mình.

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đã không ít lần đưa tin về việc Real sẽ bán Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để gom tiền mua Neymar. Được biết, Chủ tịch Perez muốn bán cựu cầu thủ Tottenham với giá 200 triệu bảng.

Thế nhưng, gần như chắc chắn sẽ chẳng có CLB nào chấp nhận bỏ ra số tiền kể trên để chiêu mộ một cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị và chuẩn bị tròn 29 tuổi (vào ngày 16.7 tới) như Bale.

Kể từ khi lên dẫn dắt M.U hồi mùa Hè năm 2016, HLV Mourinho đã không ít lần đánh tiếng muốn có Bale. Đây được xem là cơ hội tốt để “Người đặc biệt” cụ thể hóa tham vọng của mình, bởi nếu chia tay Real, tuyển thủ xứ Wales sẵn sàng “chuyển khẩu” về sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, vấn đề khiến Bale lo ngại là việc anh không phù hợp với phong cách của HLV Mourinho. Cụ thể, “Mr Special” luôn yêu cầu tất cả các cầu thủ tấn công phải lùi về hỗ trợ phòng ngự. Thế nhưng, tiền vệ sinh năm 1989 lại muốn được chơi tự do để có thể phát huy hết khả năng tấn công của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem