Fan Bayern Munich khổ sở vì ngực quá khủng: Cái gì quá cũng không tốt

Minh Tú Thứ ba, ngày 29/10/2019 12:10 PM (GMT+7)
Vòng 1 quá khủng không ít lần mang đến phiền toái cho Jordan Carver, người mẫu người Đức, nữ CĐV Bayern Munich.
Bình luận 0

Jordan Carver nổi tiếng nhờ có vòng 1 siêu khủng. Nhờ sở hữu “núi đôi” vĩ đại, người mẫu người Đức kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh nóng.

img

Jordan Carver sở hữu vòng 1 siêu khủng

Tuy nhiên, vòng 1 siêu khủng cũng mang đến không ít rắc rối cho Jordan Carver. Cô luôn gây chú ý đặc biệt mỗi khi xuất hiện trước đám đông, đặc biệt khi đi nghỉ cùng bạn bè và gia đình. Jordan Carver từng nhiều lần khó chịu vì luôn bị cánh mày râu săm soi, nhìn như thiêu như đốt vòng 1 siêu bự của mình.

Không chỉ nổi tiếng vì sở hữu vòng 1 khủng và rất đẹp, Jordan Carver còn được biết đến nhiều vì là fan cuồng của Bayern Munich. Người đẹp 33 tuổi từng nhiều lần chụp ảnh với áo Bayern Munich để bày tỏ tình yêu với “Hùm xám”.

Bayern Munich vẫn thống trị Bundesliga nhưng Jordan Carver buồn vì đã quá lâu đội bóng con cưng của cô không lên đỉnh Champions League. “Hùm xám” liên tiếp thất bại ở Champions League kể từ lần vô địch gần nhất ở mùa 2012/13.

Ngắm Jordan Carver

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem