Dùng 5 cầu thủ từ châu Âu, U23 Australia vẫn thua U23 Việt Nam

Đông Hưng Thứ hai, ngày 15/01/2018 08:15 AM (GMT+7)
Để tham dự VCK U23 châu Á 2018, HLV Ante Milicic đã triêu tập 6 cầu thủ hiện thi đấu tại châu Âu vào đội hình U23 Australia. Trước U23 Việt Nam, ông đã tung ra 5 gương mặt, nhưng họ đều không thể lại ấn tượng và cùng đội nhà thúc thủ 0-1.
Bình luận 0

U23 Việt Nam bị đánh giá thấp hơn, nhưng đã có trận đấu tốt trước U23 Hàn Quốc trước đó, vậy nên HLV Ante Milicic của U23 Australia đã quyết định tung ra sân những quân bài tốt nhất có thể. Cụ thể, ở đội hình xuất phát, ông sử dụng tới 4 cầu thủ hiện thi đấu tại châu Âu gồm Alex Gersbach (Rosenborg - Na Uy), Aleksandar Susnjar (FK Mlada Boleslav - CH Czech), Ajdin Hrustic (Groningen - Hà Lan) và Deni Juric (Hajduk Split - Croatia). Phần còn lại là những cầu thủ hiện khoác áo các CLB nổi tiếng ở Australia, trong đó có cả những cái tên chơi tại A-League mùa vừa qua.

img

Đội hình gồm nhiều cầu thủ thi đấu tại châu Âu của U23 Australia gây thất vọng trước U23 Việt Nam.

Thế nhưng đội hình kết hợp 4 cầu thủ hiện thi đấu tại châu Âu cùng hàng loạt gương mặt quốc nội đã không thể giúp U23 Australia tạo ra thế trận sáng sủa trước U23 Việt Nam. Họ thi đấu khá bế tắc và khép lại hiệp 2 với tỷ số hòa 0-0.

Tới phút 61 của hiệp 2, HLV Ante Milicic quyết định rút bớt 1 cầu thủ hiện thi đấu tại châu Âu là Deni Juric (Hajduk Split - Croatia) khỏi sân, đồng thời tung vào sân George Blackwood, tiền đạo cao 1m86 và mùa vừa qua đá 12 trận tại A-League cho Adelaide United, ghi 3 bàn thắng. George Blackwood chính là người đã có cú đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang khung thành U23 Việt Nam.

Tới phút 74, HLV Milicic tung thêm 1 cầu thủ hiện thi đấu tại châu Âu nữa vào sân là Milislav Popovic (Eintracht Braunschweig II – Đức). Nhưng tiền đạo này cũng không thể giúp U23 Australia giải quyết bế tắc và đành cùng đội nhà trải qua thất bại 0-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem