ĐT Việt Nam tập trung đột xuất, thầy Park sẽ mất những ngôi sao nào?

Chủ nhật, ngày 15/09/2019 13:10 PM (GMT+7)
Tận dụng quãng nghỉ giữa vòng 24 và 25 của V.League 2019, HLV Park Hang-seo sẽ cho ĐT Việt Nam tập trung từ 24-30/9. Tuy vậy, nhiều cầu thủ trụ cột sẽ vắng mặt...
Bình luận 0

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 10/10, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thống nhất có đợt tập trung ngoài kế hoạch cho ĐT Việt Nam từ ngày 23-30/9. Với tính chất "đột xuất" của đợt tập trung này, nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội hay nhóm ba cầu thủ thi đấu tại nước ngoài sẽ vắng mặt.

Theo dự kiến, vòng 25 V.League sẽ diễn ra vào ngày 6/10 và ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 2 ngày để tập luyện trước khi đối đầu với Những chú hổ. Vì không thể điều chỉnh lịch thi đấu của các giải đấu quốc nội thêm, nên đợt tập trung cuối tháng Chín sẽ là phương án tốt nhất.

img

Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng sẽ vắng mặt đợt tập trung tới do bận thi đấu cho Hà Nội FC

Trong khoảng thời gian đó, CLB Hà Nội sẽ có 2 trận chung kết khu vực AFC Cup 2019 với CLB April 25 vào ngày 25/9 và 2/10, nên những cầu thủ như Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng chắc chắn vắng mặt.  

"Chúng tôi đã tính đến giải pháp là ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 22/9 đến 30/9. Ở đợt tập trung 8 ngày này, sẽ thiếu các cầu thủ đội Hà Nội gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Kiên, Thành Chung vì phải thi đấu trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.", tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh chia sẻ với báo Thanh Niên.

Ngoài các cầu thủ của đội bóng Thủ đô, nhóm ba cầu thủ gồm Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense) và Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) cũng không thể trở về do các CLB chủ quản của họ vẫn thi đấu.

Sau khi đá xong vòng 25 V.League vào ngày 6/10, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hội quân và có đầy đủ quân số trước khi đối đầu với ĐT Malaysia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h trên SVĐ Mỹ Đình.

NLG (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem