ĐT Việt Nam được CLB Chelsea tiếp sức trước giờ đấu UAE

Thứ năm, ngày 14/11/2019 19:10 PM (GMT+7)
Trước thềm màn chạm trán với UAE vào tối nay, thầy trò ông Park Hang-seo đã nhận được lời chúc may mắn từ câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Ngoại hạng Anh là Chelsea.
Bình luận 0

Trên trang chủ của mình, The Blues đã đăng tải bức ảnh cuộc đối đầu giữa Việt Nam và UAE kèm theo dòng caption:

“Thử thách tiếp theo của ĐT Việt Nam ở chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 sẽ là ĐT UAE. Chelsea FC xin chúc cho các đội bóng sẽ thi đấu thật tốt vào tối nay và đem tin vui về cho các CĐV nhà. Tiến lên!”, trang chủ Chelsea viết.

img

Chelsea gửi lời chúc ĐT Việt Nam

Việt Nam và UAE sẽ chạm trán nhau trong trận đấu thuộc lượt trận thứ năm bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Đây là trận cầu hết sức quan trọng với cả hai đội và có ý nghĩa then chốt đến việc giành tấm vé đi tiếp cũng như một suất dự thẳng VCK Asian Cup 2023.

Lúc này, Việt Nam có 7 điểm, đang tạm xếp thứ hai, hơn chính UAE 1 điểm khi đại diện đến từ Tây Á vừa mới thất thủ 1-2 trước Thái Lan.

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Bert Van Marwijk gây bất ngờ khi thừa nhận Việt Nam mới chính là đội bóng mạnh nhất bảng G với lối đá đa dạng và sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.

Dù thế, HLV Park Hang-seo cho biết ông cùng ban huấn luyện và các học trò sẽ không chủ quan mà luôn chuẩn bị mọi thứ một cách kỹ lưỡng nhất và có phương án phù hợp với mọi diễn biến trên sân.

Màn đối đầu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 14/11 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem