ĐT Thái Lan chốt danh sách đấu UAE: Gạch tên bộ 3 ngôi sao

Tú Phạm Thứ ba, ngày 08/10/2019 17:10 PM (GMT+7)
HLV Nishino vừa công bố danh sách của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với UAE vào ngày 15/10.
Bình luận 0

Cụ thể, ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột là Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan và Tristan Đỗ vì lý do chấn thương. Đây là tổn thất vô cùng lớn với HLV Nishino vì bộ 3 này, đặc biệt là Chanathip Songkrasin là những nhân tố không thể thiếu của nhà cầm quân Nhật Bản ở ĐT Thái Lan.

img

Danh sách của ĐT Thái Lan ở trận đấu với UAE

Chanathip vừa phải rút khỏi thành phần ĐT Thái Lan dự trận đại chiến với UAE vì chấn thương khi thi đấu cho CLB Consadole Sapporo. Thitipan Puangchan vẫn chưa bình phục chấn gặp phải ở trận hòa Việt Nam vào ngày 5/9 còn Tristan Đỗ dính trong trận đấu giữa Bangkok United và Chiangrai vào 21/9.

Không có sự phục vụ của bộ 3 nói trên nhưng HLV Nishino đón chào sự trở lại của lão tướng Teerasil Dangda, tiền đạo bị gạch tên khỏi thành phần trận đấu với Việt Nam ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022.

Ở trận đấu với UAE, Teerasil Dangda sẽ mặc áo số 10, số áo từng thuộc về Chanathip Songkrasin ở trận Thái Lan hòa Việt Nam cách đây hơn 1 tháng.

Thái Lan coi UAE là đối thủ số 1 trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Vì thế. “Voi chiến” quyết đánh bại đội bóng Tây Á này ở trận đấu Pathum Thani (Thái Lan) vào ngày 15/10 tới. Năm ngày trước trận đấu này, vào ngày 10/10, đội quân của HLV Nishino sẽ đá trận giao hữu với ĐT Congo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem